Thể thao

Thực hư về việc Pogba có xích mích với HLV Mourinho

Theo Independent
Chia sẻ

Man United vừa lên tiếng khẳng định rằng, giữa tiền vệ Paul Pogba và HLV Jose Mourinho không hề có sự xích mích nào. Thậm chí, cả 2 còn đang sống cũng như làm việc rất hòa thuận với nhau ở Old Trafford.

Vào cuối mùa giải trước, nhiều tờ báo ở Anh đã đưa tin về việc Pogba có xích mích với HLV Jose Mourinho. Thậm chí, anh còn chẳng thèm nói chuyện với ông thầy của mình vì những bất hòa không thể giải quyết. Chính điều này phần nào khiến ngôi sao người Pháp muốn ra đi để tìm bến đỗ mới.

Đến cuối kỳ chuyển nhượng vừa qua, tờ The Sun (Anh) còn đưa tin, Barca rất muốn có được sự phục vụ của Pogba và nhờ siêu cò Mino Raiola thuyết phục Man United nhả người. Tuy nhiên, BLĐ “Quỷ đỏ” đã nhanh chóng khẳng định rằng, sẽ không bán tiền vệ 25 tuổi với bất cứ giá nào nên đối phương nên sớm từ bỏ ý định của mình.

Mourinho và Pogba không hề có sự bất hòa nào.

Đồng thời, tờ báo kể trên còn khẳng định rằng, Pogba cảm thấy bị áp lực nặng nề về tinh thần khi phải làm việc với HLV Mourinho. Vì vậy, anh thực sự muốn ra đi nhằm có thể thi đấu một cách thoải mái nhất và có phong độ tốt nhất.

Chứng kiến điều này, BLĐ Man United đã tỏ ra cực kỳ tức giận. Thậm chí, họ còn khẳng định rằng, giữa Pogba và Mourinho không có sự xích mích nào cả, tất cả đều là những tin đồn sai sự thật, làm ảnh hưởng lớn đến đội bóng cũng như 2 thành viên quan trọng của CLB.

Theo phóng viên James Cooper của tờ Sky Sport, Man United đang hết sức tức giận vì họ làm đủ mọi cách nhưng vẫn không thể ngăn cản Barca tiếp cận Pogba. Đồng thời, họ cũng bực tức khi những tờ báo nước nhà luôn đưa các tin đồn sai sự thật về mối quan hệ giữa ngôi sao người Pháp và Mourinho.

Trong lần phát biểu mới đây, phóng viên James Cooper tiết lộ: “Man United rất tức giận. Họ bực tức vì các tờ báo đã đưa nhiều tin đồn sai sự thật về mối quan hệ giữa Pogba và Mourinho. Thậm chí, họ còn khẳng định, mối quan hệ thầy trò giữa Pogba và Mourinho luôn tốt đẹp.”

Chia sẻ

Theo

Independent

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất