Thể thao

Thua Singapore, ĐT Indonesia bị CĐV nhà sỉ nhục

Hữu Chí
Chia sẻ

Ở trận thua Singapore 0-1, ĐT Indonesia đã bị chính các CĐV nhà chế nhạo vì thất bại này có thể khiến đội bóng xứ Vạn đảo bị loại ở AFF Cup 2018.

ĐT Indonesia đã bị giội một gáo nước lạnh từ chính CĐV nhà ngay trước trận đấu với ĐT Singapore ở bảng B AFF Cup 2018. Cụ thể, NHM Indonesia đã mang đến SVĐ Quốc gia Singapore một banner rất lớn để nhạo báng cầu thủ đội nhà.

Trong khi hai đội chuẩn bị làm thủ tục thi đấu thì một nhóm CĐV Indonesia đã giăng tấm banner lớn với nội dung: “Chúng mày có xấu hổ với thành tích của các đàn em hay không?” đồng thời hô to để gây chú ý của các cầu thủ. Một số cầu thủ Indonesia đã hướng lên khán đài và cảm thấy không vui vì bị CĐV nhà sỉ nhục.

ĐT Indonesia từng 5 lần lọt vào chung kết giải vô địch Đông Nam Á nhưng thất bại cả 5 lần. Ngược lại, các cấp độ đội trẻ bóng đá xứ Vạn đảo liên tục gặt hái thành công trong thời gian qua.

Ở giải U19 châu Á 2018 vừa kết thúc tại Indonesia, đội U19 nước này đã xuất sắc giành quyền vào tứ kết. Trước đó không lâu, đội U23 Indonesia đã lọt vào vòng knock-out Asiad 2018. Vì thua kém thành tích so với các đàn em nên các cầu thủ ĐT Indonesia đã bị chính CĐV nhà lăng mạ ở trận thua Singapore.

Chia sẻ

Bài viết

Hữu Chí

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất