Thể thao

Thua đau Indonesia, HLV U22 Việt Nam buồn trọng tài và ban tổ chức

Hoàn Cơ
Chia sẻ

Sau thất bại của U22 Việt Nam trước U22 Indonesia tại trận bán kết giải U22 Đông Nam Á, HLV Nguyễn Quốc Tuấn đã lên tiếng chỉ trích trọng tài chính điều khiển trận đấu.

U22 Việt Nam vừa nhận thất bại 0-1 trước U22 Indonesia trong trận bán kết giải U22 Đông Nam Á. Ngay khi trận đấu kết thúc, HLV Nguyễn Quốc Tuấn đã lên tiếng chỉ trích về công tác trọng tài: “Đây là trận bán kết, nhưng trọng tài đã điều khiển không tốt. Chúng tôi rất buồn ban tổ chức và trọng tài với cách trận đấu diễn ra như thế này”. 

Vị chiến lược gia 45 tuổi thẳng thắn lên tiếng: “Trọng tài đã nhiều lần bắt những tình huống có lợi cho Indonesia. Tình huống cầu thủ Indonesia để bóng chạm tay trong vòng cấm ở phút bù giờ thứ 3 của hiệp 2 là rất rõ ràng. Thêm vào đó là những pha phạm lỗi mà cầu thủ Indonesia gây ra cho Việt Nam liên tiếp xảy ra trong vòng cấm địa”.

U22 Việt Nam đã thất bại trước U22 Indonesia ở trận bán kết giải U22 Đông Nam Á.

Ngoài những bức xúc về công tác trọng tài, HLV Nguyễn Quốc Tuấn nhận xét các cầu thủ U22 Indonesia chơi quá thô bạo nên phải nhận đến 6 thẻ vàng. Cựu HLV CLB HAGL cũng cho rằng, bàn thua mà U22 Việt Nam phải nhận gần như không thể cản phá bởi cú sút đi trúng hàng rào.

Cuối cùng, ông Tuấn cũng bật mí về 4 cái tên sẽ tiến cử với HLV Lee Young Jin để chuẩn bị cho SEA Games 30 tới đây: “HLV Lee Young Jin có mặt trên khán đài chắc chắn sẽ chọn được cầu thủ mình cần. Bản thân tôi thì sẽ tiến cử tiền vệ Trần Thanh Sơn, Phan Thanh Hậu, hậu vệ Lê Văn Xuân và có thể là tiền đạo Trần Danh Trung. Vì ở thời điểm này, Trần Danh Trung chưa hồi phục 100% chấn thương nhưng anh ấy là cầu thủ tiềm năng và xứng đáng được trao cơ hội”. 

HLV Nguyễn Quốc Tuấn đổ lỗi cho công tác trọng tài.

Thất bại trước U22 Indonesia đồng nghĩa với việc U22 Việt Nam sẽ phải chơi trận tranh giải ba với đội chủ nhà Campuchia. Trận đấu này sẽ diễn ra lúc 15h30′ ngày 26/02.

Chia sẻ

Bài viết

Hoàn Cơ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất