Thể thao

Thủ môn phản lưới nhà như “bán độ”, Malaysia “dâng” HCV SEA Games cho Thái Lan

Phụng Long
Chia sẻ

Pha bắt bóng khó hiểu của Haziq Nadzli đã khiến U22 Malaysia phải chịu bàn thua oan uổng ở phút 40. Đây cũng là bàn thắng duy nhất của trận đấu, qua đó giúp U22 Thái Lan bảo vệ thành công tấm HCV SEA Games.

Pha bóng “đốt đền” hài hước của Haziq Nadzli.

Trận đấu diễn ra hấp dẫn ngay từ những phút đầu. U22 Thái Lan được đánh giá cao hơn nhưng cũng không quá vượt trội so với đội chủ nhà, vốn được tiếp sức từ đám đông CĐV trên khán đài. Khi thế trận đang diễn ra giằng co, U22 Thái Lan bất ngờ có bàn vượt lên dẫn trước do sai lầm ngớ ngẩn của thủ môn bên phía đội chủ nhà.

U22 Malaysia “chết oan” vì pha xử lý tai hại của thủ thành Nadzli.

Trong tình huống đội khách đá phạt góc ở phút 49, Haziq Nadzli lại có pha xử lý lóng ngóng và đấm thẳng bóng về khung thành đội nhà, biếu không bàn thắng cho Thái Lan. Dù rất cố gắng sau đó, nhưng Malaysia đã không thể có được bàn thắng quân bình tỷ số và đành nhìn đối phương giành HCV. Đây đã là lần thứ 16 Thái Lan lên ngôi ở môn bóng đá nam SEA Games.

Thái Lan bảo vệ thành công tấm HCV SEA Games.

Có vẻ như năm nay U22 Thái Lan đã có một kỳ SEA Games vô cùng may mắn. Trước khi được Nadzli biếu không bàn thắng giúp lên ngôi vô địch, người Thái cũng từng hưởng lợi từ 2 sai lầm khó hiểu của thủ môn Việt Nam, Phí Minh Long, trong trận đấu quyết định tấm vé đi tiếp ở vòng bảng.

Diễn biến trận U22 Malaysia - U22 Thái Lan.

Chia sẻ

Bài viết

Phụng Long

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất