Thể thao

Thiếu vũ khí hạng nặng, Jordan vẫn đáng gờm nhờ chiến tích thắng đội vô địch châu Âu

Quân Trương
Chia sẻ

Mặc dù thiếu vắng chân sút số một, Jordan vẫn quyết thắng Việt Nam để giữ vững ngôi đầu.

Cùng với Việt Nam, Jordan đã chắc chắn có được chiếc vé tham dự VCK Asian Cup 2019. Tuy nhiên Jordan đã cho thấy họ không hề lơ là trước cuộc tiếp đón những chú “Rồng Vàng” vào đêm nay.

Bằng chứng là việc HLV Abu Abed đã tập trung những cá nhân xuất sắc nhất hiện tại. Ngoại trừ trường hợp của chân sút chủ lực Hamzah Al-Dardour vắng mặt vì chấn thương dây chằng mắt cá chân mà anh gặp phải trong trận đấu giao hữu với Kuwait.

Hamzah Al-Dardour - chân sút số 1 của Jordan không thể góp mặt vì lí do chấn thương.

Cụ thể, danh sách trong đợt tập trung lần này của Jordan sẽ gồm 23 cầu thủ, trong đó vẫn có sự góp mặt của những cầu thủ từng tham dự trận lượt đi với ĐT Việt Nam như Yaseen Al-Bakhit hay Hamza Al-Dardour.

Các cầu thủ Jordan rất tập trung cho trận đấu quan trọng này.

Nói về đội hình Jordan lần này, HLV Abu Abed phát biểu : “Một số cầu thủ đã không được triệu tập vì tình hình chấn thương hoặc đang có phong độ không tốt nhưng chúng tôi vẫn đang có được những cầu thủ tuyệt vời trong đội hình.

“Thể trạng của các cầu thủ hiện không ở mức hoàn hảo do lịch thi đấu dày đặc ở các CLB đã ảnh hưởng đến họ. Tôi hy vọng các cầu thủ sẽ giữ được một thể trạng tốt nhất trong cuộc đối đầu với Việt Nam. Chúng tôi sẽ chiến đấu hết mình để có thể giành được 3 điểm như những gì mong muốn”.

Lượt đi hai đội đã cầm chân nhau trong trận cầu không bàn thắng

Với thể hình hoàn toàn vượt trội so với Việt Nam, nhiều khả năng Jordan vẫn sẽ áp dụng lối đá thiên về thể lực, không ngại va chạm và kết thúc trận đấu bằng những tình huống không chiến. Trận đấu này sẽ khiến các cầu thủ thi đấu ở vị trí hậu vệ của đoàn quân HLV Park Hang Seo mệt mỏi.

Hiện Jordan đang có phong độ rất tốt khi vừa có chiến thắng 1-0 trước Kuwait vào thứ tư tuần vừa rồi. Trước đó Jordan cũng tạo nên chiến tích cực kỳ bất ngờ khi vượt qua một đại diện từng vô địch Euro 1992 là Đan Mạch với tỉ số 3-2.

Thầy trò Park Hang-Seo tự tin giành tặng chiến thắng cho người hâm mộ

Về phần đội tuyển Việt Nam, HLV Park Hang Seo cũng đặt ra mục tiêu 3 điểm cho cuộc đối đầu hấp dẫn này. Có 2 điều khiến người hâm mộ Việt Nam tin vào một chiến thắng của đội nhà, đó chính là lợi thế về mặt tâm lí. Việt Nam không phải chịu một sức ép nào khi bước vào trận đấu này. Hơn nữa là sự kết nối, thấu hiểu nhau giữa các cầu thủ khi được gọi vào đội tuyển lần này chủ yếu là lứa U23 vừa thi đấu cùng nhau tại giải U23 châu Á.

Cả hai đội đều đặt mục tiêu 3 điểm, vì vậy trận đấu này hứa hẹn sẽ vô cùng hấp dẫn và kịch tính. Người hâm mộ Việt Nam hy vọng thầy trò Park Hang Seo sẽ viết tiếp câu chuyện kì diệu để một lần nữa làm thổn thức trái tim của người hâm mộ bóng đá Việt Nam.

Chia sẻ

Bài viết

Quân Trương

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất