Thể thao

Thi đấu xuất thần, Ronaldo tiếp tục gieo sầu cho 'Bà đầm già' ngay tại Turin

Quân Trương
Chia sẻ

Trận đấu giữa Juventus và Real Madrid đã diễn ra vô cùng hấp dẫn với chiến thắng thuộc về đội bóng xứng đáng hơn.

Khi tất cả vẫn đang hào hứng đón nhận trận đấu sau tiếng còi khai cuộc của trọng tài thì ngay phút thứ 3, từ một tình huống chạy chỗ quen thuộc, Ronaldo một lần nữa gieo sầu cho Buffon nhờ pha tỉa mũi giày chính xác mở tỷ số trận đấu.

Ronaldo mang về lợi thế sớm cho Real Madrid

Nhận bàn thua sớm, Juventus như bị chạm vào lòng tự ái, họ dồn lên tấn công hòng tìm kiếm bàn thắng san bằng cách biệt. Trên hàng công, Higuain chơi rất nổ lực nhưng bị Varane và Carvajal “chăm sóc” đặc biệt khiến “Bà đầm già” không có nhiều pha bóng gây nguy hiểm.

Tình huống sóng gió nhất bên phía Real là phút 23, từ một tình huống đá phạt bên cánh trái, Dybala treo bóng chuẩn xác vào vòng cấm, Carvajal không thể theo sát Higuain và để cho cầu thủ này băng vào dứt điểm. May mắn Keylor Navas đã có pha phản xạ xuất thần cứu cho Real Madrid một bàn thua trông thấy.

Những phút còn lại của hiệp 1, trận đấu vẫn diễn ra với thế trận rất nhanh, liên tiếp là những pha ăn miếng trả miếng của hai đội.

Trong khi De Sciglio có pha sút xa đưa bóng đi chệch cột dọc trong gang tấc thì bên kia chiến tuyến, Toni Kroos cũng khiến xà ngang khung thành của Buffon rung lên bần bật sau pha sút bóng từ ngoài vòng 16m50.

Hiệp 2 bắt đầu với sự khẩn trương từ các cầu thủ Juventus. Phút 55, Dybala có pha sút phạt nguy hiểm khi bóng đập hàng rào chuyển hướng làm bó tay thủ thành Keylor Navas nhưng bóng không bay vào trong khung thành.

Đó cũng là tất cả những gì Juventus làm được trong hiệp đấu này khi một lần nữa, Cristiano Ronaldo lại xuất hiện trên bảng điểm với một cú ngã bàn đèn cực đẹp khiến Buffon phải chôn chân đứng nhìn và 2-0 cho Real Madrid.

Siêu sao người Bồ Đào Nha lập siêu phẩm đẹp mắt

Cơn ác mộng của thầy trò Allegri vẫn chưa kết thúc. Phút 66 Dybala phải nhận thẻ vàng thứ 2 rời sân sau pha vào bóng cao chân với Carvajal. Ngay lập tức, ưu thế hơn người được bầy kền kền chuyển hóa thành bàn thắng thứ 3 ở phút 77, Ronaldo chuyền bóng thuận lợi để Marcelo băng xuống vượt qua cả Buffon.

Dù rất cố gắng để có thêm bàn thắng ở những phút còn lại nhưng các cầu thủ Real Madrid tỏ ra quá kém duyên trong những pha dứt điểm và chấp nhận chiến thắng với tỉ số 3-0.

Chiến thắng dễ dàng ngay trên sân khách khiến cánh cửa đi tiếp của Real Madrid dường như đã được mở toang. Trong khi đó, Juventus gần như sụp đỗ khi họ phải thực hiện nhiệm vụ bất khả thi ngay trên sân của Real Madrid mà không có sự phục vụ của Dybala.

Trận đấu còn lại, Bayern Munich cũng có được lợi thế không nhỏ trước trận đấu lượt về khi có chiến thắng 2-1 trên sân của Sevilla.

Chia sẻ

Bài viết

Quân Trương

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất