Thể thao

Thầy Park xem Hà Nội thua thảm Nam Định: Đen như Bùi Tiến Dũng!

Văn Nhân
Chia sẻ

Thủ môn Bùi Tiến Dũng quá đen đủi trong ngày HLV Park Hang Seo dự khán khi làm nền cho 2 siêu phẩm của CLB Nam Định.

Hai bàn của Diogo và Vũ Thế Vương đã giúp Nam Định đánh bại CLB Hà Nội với tỷ số 2-0. Một kết quả quá bất ngờ khi Nam Định đang đứng trong nhóm đua trụ hạng, còn đội bóng Thủ đô đang chỉ xếp sau TP.HCM trên BXH.

Đáng nói, trận thua của CLB Hà Nội có sự dự khán của HLV Park Hang Seo. Tuy nhiên, ông Park khó hài lòng về màn trình diễn của các học trò sắp lên tuyển Việt Nam và U23 Việt Nam.

Nhân vật được quan tâm nhiều nhất là thủ môn Bùi Tiến Dũng có trận thứ 2 liên tiếp thủng lưới 2 bàn/trận ở V.League 2019. Bùi Tiến Dũng dường như khá đen đủi khi cả hai lần làm nền cho siêu phẩm của Diogo và Vũ Thế Vương. Ngoại binh Nam Định tung cú đá cực mạnh như “nã đại bác” đi xé lưới Hà Nội. Vũ Thế Vương có pha xử lý điệu nghệ khiến Bùi Tiến Dũng chỉ biết vào lưới nhặt bóng.

Cả hai bàn thua của Hà Nội đều quá khó nên không thể trách Bùi Tiến Dũng. Thế nhưng, thủ thành xứ Thanh rõ ràng kém vui khi chỉ 2 lần ra sân ở V.League 2019 đã có đến 4 bàn thua và mắc trực tiếp 1 sai lầm.

Bùi Tiến Dũng liên tục nhận những bàn thua trong 2 trận ra sân ở V.League 2019.

Ngoài ra, dàn hảo thủ của Hà Nội chơi dưới sức trước CLB Nam Định. Họ gần như chơi thiếu đi sự quyết cũng như độ máu lửa trước đội chủ nhà. Dường như chuyện sắp hội quân đang khiến cho các tuyển thủ của Hà Nội có dấu hiệu chơi giữ chân để tránh chấn thương.

Tất cả khiến cho HLV Park Hang Seo khó hài lòng khi xem các cầu thủ Hà Nội trình diễn nhạt nhòa trước đội Nam Định. Thậm chí, ông Park có lý do để lo lắng khi nhiều trụ cột tuyển Việt Nam đang thi đấu có dấu hiệu sa sút trước thềm lên Tuyển hội quân chuẩn bị cho King's Cup 2019.

Đây là trận đấu có thể gọi là bất ngờ nhất sau 11 vòng đấu ở V.League 2019. Nam Định bị đánh giá yếu hơn toàn diện so với Hà Nội nhưng thắng đầy thuyết phục với cách biệt 2-0.

Với CLB Hà Nội, thất bại tan nát trước Nam Định có thể khiến họ bị CLB TP.HCM bỏ xa trên bảng xếp hạng. Đội chủ sân Thống Nhất sẽ gặp SLNA vào ngày mai trên sân nhà Thống Nhất.

Chia sẻ

Bài viết

Văn Nhân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất