Thể thao

Thánh nữ Billiards Campuchia thua thê thảm tại Việt Nam

Minh Thư
Chia sẻ

Chỉ một chiến thắng ở vòng loại của giải Billiards 3 băng World Cup TP.HCM 2019 là không đủ để giúp nữ cơ thủ xinh đẹp Srong Pheavy tiếp tục cuộc chơi tại giải năm nay.

Hôm 20/5, Srong Pheavy kết thúc vòng loại thứ nhất ở bảng đấu của mình với một chiến thắng và một trận thua, trong đó “Thánh nữ Billiards”, biệt danh của cơ thủ người Campuchia, gục ngã trước Phạm Quốc Thuận (Việt Nam) với điểm số 28-30, và đánh bại Carlos Anguita (Tây Ban Nha) bằng điểm số 30-28.

Nụ cười tỏa nắng của Srong Pheavy.

Việc nữ cơ thủ xinh đẹp này rời cuộc chơi là kết quả khá đáng tiếc trong ngày thi đấu 20/5 của giải Billiards 3 băng World Cup TP.HCM 2019, bởi cô được giới chuyên môn đánh giá rất cao. Năm ngoái, “Thánh nữ Billiards” từng chiến thắng tại Giải vô địch carom 3 băng nữ châu Á 2018, đạt vị trí thứ 3 tại Giải vô địch thế giới carom 3 băng nữ 2018 ở Izmir (Thổ Nhĩ Kỳ)…

Trong trận thua Phạm Quốc Thuận vào chiều 20/5 tại nhà thi đấu Nguyễn Du (Quận 1, TP.HCM), Srong Pheavy khởi đầu rất tốt khi đi nhiều đường cơ ăn điểm cao. Có thời điểm cô dẫn đại diện chủ nhà với điểm số 25-13. Nhưng Quốc Thuận sau đó bất ngờ đi cơ ăn 8 điểm để rút ngắn điểm số. Trên đà hưng phấn, cơ thủ Việt Nam tạo ra cuộc ngược dòng ngoạn mục sau đó.

Dù vậy, tiếc cho “Thánh nữ Billiards” vì ở trận đấu sau đó, Phạm Quốc Thuận có chiến thắng thứ hai tại bảng đấu này, khi vượt qua Carlos Anguita. Kết quả đó khiến người đẹp Campuchia chính thức chia tay World Cup 2019 từ vòng loại.

Nhan sắc xinh đẹp của thánh nữ bi-a.

Srong Pheavy hiện là thành viên của Liên đoàn Billiard & Snooker Campuchia. Sau 6 năm thi đấu chuyên nghiệp, nữ cơ thủ 29 tuổi sở hữu ít nhất 20 danh hiệu. Tên tuổi của Pheavy được biết đến rộng rãi ở nhiều quốc gia châu Á.

Cô còn được nhận xét giống 'Song Hye Kyo'.

Không chỉ có bảng dài thành tích ấn tượng, Pheavy còn nổi tiếng với biệt danh như “thánh nữ”, “nữ hoàng” của làng billiards Campuchia khi sở hữu ngoại hình nổi bật.

Nữ cơ thủ người Campuchia có gương mặt xinh đẹp với đường nét thanh tú và nụ cười dễ mến. Sắp bước qua tuổi 30, Pheavy được dân mạng khen ngợi ngày càng trẻ trung.

'Thánh nữ Billiards' của Campuchia.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Thư

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất