Thể thao

Sút hỏng pen, Công Phượng còn phải 1 mình về nước vì lý do này

Minh Thư
Chia sẻ

Sau khi kết thúc trận đấu, ĐTVN âm thầm ra về để kịp chuyến bay. Xuân Trường ở lại Buriram, Văn Lâm về lại Muangthong United, riêng Công Phượng do không mua trước vé máy bay nên đành phải bay về một mình.

Tối qua, ĐT Việt Nam đã chiến đấu kiên cường và chỉ chịu thua Curacao trong loạt đá luân lưu may rủi. Dù không thể lên ngôi vô địch nhưng đây vẫn là giải đấu thành công với thầy trò HLV Park Hang-seo. Nhiều tờ báo uy tín của Thái Lan cũng phải thừa nhận “Việt Nam đang là số một của Đông Nam Á”.

Sau khi nghỉ ngơi 1 đêm, sáng nay, ĐT Việt Nam đã dậy sớm để chuẩn bị về nước. Toàn đội dậy từ 4h sáng, chỉ kịp ăn nhẹ và sau đó phải di chuyển ra sân bay Buriram. Tại đây, họ sẽ lên chuyến bay đi Bangkok trước khi bay tiếp chặng từ Bangkok về Hà Nội vào lúc 11h55 trưa nay.

Công Phượng gặp sự cố về vé máy bay.

Thực tế sáng nay, Công Phượng vẫn cùng các đồng đội ra sân bay nhưng anh gặp sự cố trong việc đặt vé. Tiền đạo người Nghệ An phải ở lại Buriram tới 9h15 trước khi về Bangkok, rồi từ đó bay tiếp về TP.HCM. Công Phượng phải tự mình bay về nước một mình. Sở dĩ có sự cố này là do Công Phượng đột ngột chia tay CLB Incheon của Hàn Quốc trước khi King's Cup diễn ra. Theo kế hoạch ban đầu, số 10 của ĐT Việt Nam sẽ quay lại Hàn Quốc để thi đấu K-League sau khi rời Thái Lan. Nhưng lúc này thì khác, Công Phượng sẽ nghỉ ngơi một vài ngày ở nhà trước khi sang Pháp thử việc mới.

Công Phượng phải bay về nước một mình.

Trước đó, sau trận đấu Công Phượng đã khóc khi nói về trận đấu vừa rồi của mình. Sau thấy bại của cú sút trượt pen, Công Phượng còn phải bay về nước một mình mà không có ai đi cùng. Bên cạnh Công Phượng, tuyển Việt Nam cũng chia tay Đặng Văn Lâm và Lương Xuân Trường. Xuân Trường ở lại Buriram, còn Văn Lâm tạm biệt đội tuyển tại sân bay Don Mueang (Bangkok) để về CLB Muangthong.

Sau đợt tập trung này, các cầu thủ sẽ trở lại thi đấu V.League, cúp quốc gia và AFC Cup. Tuyển Việt Nam và U23 quốc gia sẽ tập trung trở lại vào tháng 9 cho lượt trận đầu vòng loại thứ hai World Cup 2022 khu vực châu Á.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Thư

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất