Thể thao

Sự thật chuyện HAGL cho mượn Công Phượng hết mùa bóng 2020

Đường Bá Hổ
Chia sẻ

Chủ tịch Nguyễn Hữu Thắng của CLB TPHCM từng được báo chí dẫn lời là mượn được Công Phượng đến hết mùa bóng 2020...

Sự thật theo Saostar tìm hiểu, bầu Đức chưa hề quyết định Công Phượng sẽ đá hết mùa bóng 2020 cho TPHCM. Lý do đội chủ sân Thống Nhất mua lại nửa năm hợp đồng của Công Phượng từ Bỉ nhưng nửa mùa sau do HAGL quyết định.

Theo đó, CLB TPHCM đã mong muốn mượn Công Phượng hết mùa bóng 2020. Bầu Đức ban đầu muốn đưa Công Phượng về lại HAGL để những Tuấn Anh, Xuân Trường, Văn Toàn, Công Phượng… tái hợp. Nhưng bầu Đức vẫn chưa chốt, vẫn bỏ ngỏ khả năng khi thời gian còn dài. Chuyện đó chỉ được đề cập đến khi lượt đi V.League 2020 gần kết thúc.

Điều này cũng không khó hiểu. Trường hợp HAGL có thể bay cao thì họ cần có thêm Công Phượng để tăng cường sức mạnh. Đó chắc chắn là một sự bổ sung quan trọng ở lượt về cho đội bóng phố Núi.

Do vậy, câu chuyện Công Phượng ở lại TPHCM hết mùa bóng 2020 vẫn là tin đồn. Sự thật HAGL chưa đồng ý về điều này.

Công Phượng ghi bàn 2 trận liên tiếp ở AFC Cup 2020.

Hiện tại, Công Phượng đang chơi rất hay ở TPHCM. Anh sắm vai trò quan trọng trong tấn công của TPHCM, từ khả năng ghi bàn đến kiến tạo cũng như tạo ra sự mềm mại trong lối chơi.

Vai trò của Công Phượng càng quan trọng khi Phi Sơn đang chấn thương. HLV Chung Hae Seong cũng khẳng định Công Phượng đang thi đấu rất hay trong màu áo CLB TPHCM.

Đội chủ sân Thống Nhất đang có 6 điểm sau 2 vòng đấu ở V.League 2020. Họ đang tạm giữ ngôi đầu bảng khi thời điểm này giải đấu phải tạm hoãn vì Covid-19.

Tại sân chơi AFC Cup 2020, CLB TPHCM cũng đang bất bại. Riêng Công Phượng có 2 bàn thắng và thi đấu rất nổi bật.

Ngoài ra, Công Phượng là thỏi nam châm thu hút fan hâm mộ, truyền thông cho CLB TPHCM.

Vậy nên, CLB TPHCM đang rất muốn bầu Đức cho mượn Công Phượng đến hết mùa bóng 2020.

Chia sẻ

Bài viết

Đường Bá Hổ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất