Thể thao

Song Joong Ki ly hôn Song Hye Kyo: Nếu có HCV đã không có chuyện tình tan vỡ

Văn Nhân
Chia sẻ

Nếu tài tử Song Joong Ki có tấm HCV Olympic thì có lẽ không rơi vào cảnh buồn thê lương với chuyện ly hôn Song Hye Kyo.

Song Joong Ki ly hôn Song Hye Kyo, chủ đề nóng bỏng nhất cho showbiz cả châu Á vào lúc này. Cặp đôi phim giả tình thật đã quyết định đường ai nấy đi sau 2 năm chung sống.

Nếu Song Joong Ki có tấm HCV Olympic thì có lẽ anh đã không có ngày ly hôn Song Hye Kyo. Dĩ nhiên, họ cũng không thể có mối tình đẹp để tiến đến hôn nhân vào 2 năm trước. Bởi trước khi trở thành diễn viên nổi tiếng trong Hậu duệ mặt trời thì Song Joong Ki ao ước trở thành một vận động viên trượt băng vòng ngắn và mang giấc mơ giành HCV Olympic cho thể thao Hàn Quốc.

Song Joong Ki tập trượt băng từ nhỏ và từng ba lần tham gia đại hội thể thao Hàn Quốc. Nhưng ngã rẽ cuộc đời xuất hiện với Song Joong Ki khi dính một chấn thương nặng ở đầu gối. Song Joong Ki đành từ bỏ giấc mơ trở thành nhà vô địch Olympic để đi học. Bước ngoặt này cũng đưa Song Joong Ki đến với nghề diễn viên vì có ngoại hình đẹp.

Thế nên, Song Joong Ki không từ giã giấc mơ Olympic vì chấn thương thì anh rất khó có cơ hội gặp Song Hye Kyo. Nếu không có điều kiện đầu tiên này thì Song Joong Ki không thể cưới và có kịch bản buồn ly hôn Song Hye Kyo vào hôm nay.

Ngoài trượt băng, Song Joong Ki còn rất đam mê bóng đá. Anh từng được huyền thoại bóng đá Hàn Quốc Park Ji Sung mời vào đội bóng ngôi sao châu Á để thi đấu. Nguyên nhân là tài tử trong Hậu duệ mặt trời là một fan trung thành của CLB Man United, đội bóng mà Park Ji Sung từng thi đấu.

Song Joong Ki ly hôn Song Hye Kyo để lại câu chuyện buồn cho fan hâm mộ phim Hàn Quốc.

Câu chuyện Song Joong Ki ly hôn Song Hye Kyo thực sự để lại nhiều nuối tiếc lớn cho người hâm mộ. Cặp đôi quyền lực này từng xem là một trong những mối tình đẹp nhất của showbiz Hàn Quốc. Rất nhiều người ngưỡng mộ tình cảm của Song Joong Ki dành cho Song Hye Kyo.

“Vợ chồng tôi muốn tận hưởng cuộc sống hôn nhân, dành thời gian bên nhau. Điều tuyệt vời nhất mà một người đàn ông nên làm là yêu thương người phụ nữ của mình thật nhiều. Giàu có hay thành công trong sự nghiệp dù quan trọng nhưng giá trị cốt lõi nhất vẫn là tình yêu với người bạn đời của mình”, Song Joong Ki từng dành những lời ngôn tình cho Song Hye Kyo.

Bây giờ, câu chuyện ngôn tình xứ Kim chi đã chính thức tan vỡ. Trước nỗi buồn này, một sự ví von rằng, nếu như Song Joong Ki thực hiện được giấc mơ HCV Olympic thì anh đã không phải ly hôn Song Hye Kyo.

Tất nhiên chỉ là NẾU vì mọi thứ đã xảy ra, và “với một chữ nếu, người ta có thể nhét cả Paris vào một cái chai”. Cuộc tình của Song Joong Ki và Song Hye Kyo cũng chẳng thể cứu vãn vì các lý do xảy ra sau khi kết hôn.

Thôi thì tạm biệt mối tình đẹp của Song Joong Ki và Song Hye Kyo, cũng như cách tài tử người Hàn Quốc từng nhận một vết sẹo lớn để từ giã giấc mơ làm VVĐ trượt băng ngắn.

Chia sẻ

Bài viết

Văn Nhân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất