Thể thao

Sốc: Cầu thủ Man United chi 32 tỷ đồng để mua trinh tiết nữ sinh

Theo Mask online
Chia sẻ

Một nữ sinh người Anh quyết định rao bán "cái ngàn vàng" của mình để lấy tiền "khởi nghiệp. Buổi "giao dịch" dự kiến sẽ diễn ra tại một khách sạn vào tháng 4 tới.

Jasmin, một nữ sinh viên 26 tuổi đến từ London, Anh, đã thành công trong việc rao bán trinh tiết của mình. Khởi đầu với mức giá 90,000 bảng Anh, cuối cùng phiên “đấu giá” trinh tiết của cô gái trẻ đã đạt được mức giá 1,2 triệu bảng Anh (tương đương 32 tỷ đồng).

Được biết, Jasmin đã đăng ký đấu giá trên trang web của công ty Cinderella Escorts có trụ sở tại Đức. Công ty này tuyên bố người thắng cuộc là một nam tài tử Hollywood. Người này đã vượt qua một doanh nhân đến từ Munich và một cầu thủ của CLB Manchester United, hiện đang sinh sống tại London. Buổi “giao dịch” dự kiến sẽ diễn ra tại một khách sạn vào tháng 4 tới.

Jasmin tiết lộ cô đã từng ăn tối với ba ứng cử viên và cảm thấy hài lòng với cả ba người. “Bố mẹ ủng hộ tôi ngay từ đầu. Họ biết mọi việc tôi làm và đồng ý,” cô gái trẻ trả lời phỏng vấn tờ Mail Online.

Cô gái trẻ tiết lộ đã từng có một cầu thủ của M.U đăng ký mua “cái ngàn vàng” của cô.

“Tôi đã 26 tuổi và họ hiểu tôi đủ trưởng thành để có thể tự quyết định mọi việc với bản thân mình. Khi gặp mặt anh chàng diễn viên, tôi cảm thấy lo lắng vì tôi là fan của anh ấy. Nhưng ai mà biết được. Có khi tôi còn thấy hồi hộp hơn khi gặp anh ấy khách sạn.”

Trước những lời chỉ trích, Jasmin cho rằng mọi cô gái ở vị trí của mình sẽ làm như vậy thay vì “dâng hiến” cho một người đàn ông khác mà chắc chắn sau này cô sẽ chia tay.

Jasmin cũng công bố kế hoạch tương lai với số tiền mình có được, theo đó cô muốn đi du lịch và dành tiền để kinh doanh nhằm đảm bảo ổn định tài chính trong tương lai.

Chia sẻ

Bài viết

Theo Mask online

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất