Thể thao

Sốc: Cặp tình nhân làm 'chuyện ấy' ngay trên 'thánh địa' Maracana huyền thoại

Thiên Tứ
Chia sẻ

UOL Sport – cổng thông tin hàng đầu Brazil vừa tuyên bố có bằng chứng cho thấy một cảnh sex liên quan đến một đôi trẻ được quay trên chiếc ghế ở khu khán đài bắc sân vận động huyền thoại này.

Trang UOL Sport (Brazil) mới đây đã tung ra bằng chứng cho thấy có một cặp đôi đã quan hệ ngay trong sân Maracana. Các bằng chứng được lấy từ đoạn video quay tại hiện trường. Không khó nhận ra cỏ và các chỗ ngồi trên khái đài đặc trưng của sân Maracana.

Khu vực khán đài phía bắc bị chỉ rõ là nơi xảy ra cảnh 'nóng'.

Sự việc dường như đã xảy ra vào khoảng 3 giờ chiều (giờ địa phương) hôm Chủ nhật. Đôi này đã quan hệ tình dục trên ghế cho đến khi có người tiến tới gần quay clip.

Maracana là nơi tổ chức những sự kiện thể thao ở cấp thế giới.

Vụ tai tiếng này chỉ càng phơi bày tình trạng tồi tệ của “thánh đường bóng đá” Maracana đang xuống cấp nghiêm trọng. Đây là nơi từng tổ chức World Cup 1950 và World Cup 2014, cũng như Confederations Cup 2013 cùng Olympic Rio 2016.

Các fan kỷ niệm lễ bế mạc Olympic Rio 2016 tại Maracana.

Nhưng từ đầu năm nay, sân đã tàn tạ thê thảm với hàng ngàn chiếc ghế gãy bị ném thành một đống, mái trần của một số khu vực đã bung tróc…

'Chung kết' World Cup 1950 tại Maracana là sự kiện lịch sử và ký ức buồn của bóng đá Brazil.

“Những lo lắng về hiện tại và tương lai của sân Maracana chỉ đang gia tăng”, LĐBĐ bang Rio còn cho biết kẻ trộm đã đột nhập vào sân để ăn cắp các vật có giá trị bao gồm bình chữa cháy, các loại ống, TV và thậm chí cả một bức tượng bán thân bằng đồng của nhà báo Mario Filho.

Chia sẻ

Bài viết

Thiên Tứ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất