Thể thao

Trọng Đại, Duy Mạnh đồng loạt xác nhận: Công Phượng đào hoa nhất U23!

T.H
Chia sẻ

Các “soái ca” của U23 Việt Nam gồm Duy Mạnh và Trọng Đại sẽ giao lưu với khán giả qua kênh ứng dụng truyền hình trực tiếp V Live.

Bắt đầu từ 18h15 ngày hôm nay (3/2), các cầu thủ của đội tuyển U23 Việt Nam bao gồm trung vệ Duy MạnhTrọng Đại sẽ có buổi giao lưu trực tuyến với khán giả trên ứng dụng truyền hình trực tiếp V Live.

Chúng ta hãy cùng khám phá xem các chàng trai được xem là “con rể quốc dân” chia sẻ những gì sau khi xuất sắc bước vào trận chung kết U23 châu Á và giành được giải Á quân nhé.

Giao lưu trực tiếp với Trọng Đại và Duy Mạnh tại V LIVE

18h25: Buổi giao lưu chính thức được bắt đầu (muộn hơn dự kiến là 18h15). Các chàng trai của chúng ta xuất hiện vô cùng vui tươi. 2 MC của chương trình thì vô tư “chặt chém” các “soái ca” của chúng ta nhưng Duy Mạnh và Trọng Đại cũng… không phải dạng vừa đâu nhé.

2 MC vui tính của chương trình

2 chàng “soái ca” của chúng ta

Các MC đặt khá nhiều câu hỏi dành cho hai cầu thủ nhưng cả hai vẫn bình tĩnh và trả lời các câu hỏi liên quan đến bản thân cũng như toàn đội tuyển U23 Việt Nam.

18h30: Trọng Đại tiết lộ hiện nay đã có “chậu rồi”, đồng thời anh chàng cũng chia sẻ quan điểm sống của mình là chăm chỉ làm việc một cách nghiêm túc và cố gắng đạt được thành tích tốt nhất.

Bên cạnh đó, Duy Mạnh khi được đặt câu hỏi sao “đanh đá” thế, thì cho rằng đây là tình huống cần thiết trên sân khi bị đội bạn chơi xấu. Thế nhưng ngoài đời Mạnh tự nhận xét mình rất hiền.

18h35: Những chia sẻ thẳng thắn xoay quanh các câu hỏi về việc nên hay không theo sự nghiệp đá bóng chuyên nghiệp đã được gửi tới cả hai anh chàng. Ngoài ra, cả hai cũng chia sẻ HLV Park Hang Seo rất nghiêm khắc trong lúc luyện tập nhưng lại là một người cha vô cùng tình cảm sau mỗi giờ luyện tập mệt mỏi.

18h40: Các câu hỏi về mẫu bạn gái của 2 soái ca của chúng ta dường như không khiến các cầu thủ phải “vò đầu, bứt tai”. Đối với Trọng Đại, đó là: “xinh xắn”, “tốt bụng”, còn Duy Mạnh thì là “tốt bụng”, “biết thông cảm”, “sẻ chia”. 

18h45: Trọng Đại và Duy Mạnh vô cùng thích thú khi được xem những tấm ảnh chế các đồng đội trong U23 được ghép vào bộ ảnh của phim Cô Ba Sài Gòn.

18h50: Hai soái ca U23 tiếp tục tham gia trò chơi “hiểu ý đồng đội” với loạt câu hỏi nhanh được 2 MC đưa ra.

18h55: Rất nhiều tiết lộ bí mật đã được tiết lộ xoay quanh đội U23. Ví dụ như Chinh và Chung là 2 cầu thủ bị trêu ghẹo nhiều nhất trong đội, Duy Mạnh và Đức Chinh là những người ăn nhiều nhất hay Công Phượng là người đào hoa nhất…

Văn Toàn là cầu thủ “nhõng nhẽo” và “mít ướt” nhất đội

Câu trả lời khi được hỏi Ai là người đào hoa nhất của U23?

19h00: Trọng Đại cho rằng Duy Mạnh là một trong hai cầu thủ nóng tính, “cục tính” nhất trong U23, nhất là khi vào trận đấu anh chàng vô cùng tập trung.

19h05: Cả hai cũng bắt đầu chuyển sang thực hiện thử thách đầu tiên của V LIVE. Cả hai sẽ phải tâng bóng tối thiểu 30 lần với 1 trái bóng tenis. Nếu không thực hiện được sẽ phải thực hiện biểu cảm dễ thương hoặc tỏ tình qua máy quay.

19h10: Trọng Đại, Duy Mạnh phải thực hiện hình phạt bằng những biểu cảm đáng yêu hoặc lời tỏ tình dễ thương.

19h15: Các fan bắt đầu được gọi điện tới V LIVE và có thể đặt câu hỏi trực tiếp với 2 soái ca U23 của chúng ta. Qua đó, Duy Mạnh cũng tiết lộ đã phải cực kì cố gắng để ăn thịt cừu khi phải đi đá tại nước ngoài để đảm bảo thể lực, còn Trọng Đại thì chia sẻ không thể nào ăn được đồ tái, kể cả khi ăn phở anh chàng cũng luôn ăn thịt chín.

19h20: Khi được hỏi đến cầu thủ và câu lạc bộ yêu thích là ai, Duy Mạnh chia sẻ đó là Cristian Ronaldo và MU là câu lạc bộ yêu thích. Trọng Đại thì yêu thích Neymar.

19h25: Trò chơi cuối cùng “Tam sao thất bản” được diễn ra với nhiệm vụ cả hai phải đoán đúng từ mà đồng đội của mình gợi ý. Tuy nhiên thử thách đã không làm khó được hai soái ca khi những cái tên của U23 đều được cả hai đoán ra, chứng minh cho sự đoàn kết và hiểu ý nhau cực kì trong đội.

19h35: Chương trình giao lưu kết thúc. Hai cầu thủ gửi lời chào và cảm ơn vô cùng tới các khán giả của V LIVE đã theo dõi và cùng tương tác với cả hai trong buổi giao lưu ngày hôm nay.

Ứng dụng truyền hình trực tiếp riêng của Ngôi sao - V Live thuộc tập đoàn Naver (Hàn Quốc) đang là kênh giải trí số 1 được các nghệ sĩ, công ty quản lý Việt - Hàn và khán giả yêu thích. Với công nghệ của V Live, người dùng có thể tương tác trực tiếp với thần tượng bằng cách gửi tin nhắn mọi lúc mọi nơi. Để theo dõi và “tám” với họ, hãy gia nhập ứng dụng, dành cho iOS tại đây, Android tại đây .

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất