Thể thao

Sinh nhật tuổi 34, Thủy Tiên được Công Vinh tặng cọc tiền 'siêu to khổng lồ'

Mỹ Tiên
Chia sẻ

Tiền đạo xứ Nghệ khiến bà xã Thủy Tiên một phen ngỡ ngàng với món quà sinh nhật "handmade" trong ngày sinh nhật tuổi 34.

Cưới nhau 5 năm, Thủy Tiên và Công Vinh vẫn đang sống trong những ngày tháng ngập tràn hạnh phúc như một cặp vợ chồng son. Mới đây, Công Vinh và Thủy Tiên khiến fan phì cười khi chia sẻ đoạn clip có tựa đề: “Thủy Tiên đập hộp quà sinh nhật handmade đầy mùi cà khịa của Công Vinh”.

Cụ thể, nhân ngày sinh nhật tuổi 34 của Thủy Tiên, Công Vinh đã cầu kỳ dành tặng bà xã một món quà thật đặc biệt: tiền và hoa - món quà mà có lẽ bất kỳ cô gái nào cũng yêu thích và ao ước có. Công Vinh đã bí mật chuẩn bị và quyết định làm Thủy Tiên ngỡ ngàng.

Clip: Thủy Tiên được Công Vinh tặng cọc tiền “siêu to khổng lồ” trong ngày sinh nhật tuổi 34.

Thế nhưng, khi được Công Vinh tặng quà, Thủy Tiên tỏ thái độ không mấy quan tâm và nói rằng: “Sinh nhật thì tặng hộp bánh trung thu làm gì”. Sau đó, Thủy Tiên tập trung trang điểm mặc kệ Công Vinh nài nỉ mở hộp quà ra xem.

Sau một thời gian thuyết phục, Thủy Tiên cũng mở ra món quà ra xem. Khi nhìn thấy món quà đặc biệt của chồng, Thủy Tiên thực sự bất ngờ và sau đó thì ngập tràn hạnh phúc. Trong hộp quà là một cọc tiền gồm những tờ tiền có mệnh giá 500.000 đồng cùng một bông hoa hồng tươi thắm.

Thắc mắc với số tiền lớn được Công Vinh tặng, Thủy Tiên hỏi: “Tiền ở đâu vậy”.

Cựu tiền đạo tuyển Việt Nam hài hước trả lời rằng: “Tiền đi làm ăn. Đàn ông ai chẳng có tài khoản đen. Vì ba (Công Vinh - PV) không biết mua gì nên tặng mẹ (Thủy Tiên - PV) để mẹ muốn mua gì thì mua. Chúc mẹ sinh nhật vui vẻ”.

Nhận được món quà bất ngờ của Công Vinh, Thủy Tiên đã không khỏi bất ngờ. Nữ ca sỹ luôn miệng cười. Trên trang cá nhân, Thủy Tiên chia sẻ cảm xúc: “Sáng tới tối im re không một lời chúc cũng chẳng thèm quan tâm gì đến 7-8h tối, mình nghĩ chắc quên luôn sinh nhật mình rồi, giận tím người. Xong cái mở cửa đưa hộp bánh trung thu năm ngoái. Ứa gan không? Bởi… Đừng tin lời đàn ông, thấy vậy mà không phải vậy. Vốn tự có đồ ha. Hand made 100% đồ ha. Quỹ đen đồ ha”.

Bình luận dưới dòng trạng thái, Công Vinh hài hước nói: “Chàng trai tháng 12 xin chúc mừng sinh nhật cô gái tháng 11, mong cô gái có 1 đêm mất ngủ vì món quà handmade bằng vốn tự có của ba”.

Khoảnh khắc hài hước nhưng không kém phần ngọt ngào của Công Vinh và Thủy Tiên nhận rất nhiều sự quan tâm của người hâm mộ. Nhiều fan bày tỏ sự ghen tị với Thủy Tiên khi có một người chồng vừa tâm lý vừa hài hước như Công Vinh.

Thời gian này, Thủy Tiên và Công Vinh khá cởi mở khi chia sẻ cuộc sống đời thường của hai vợ chồng trên mạng xã hội. Bên cạnh những khoảnh khắc ngọt ngào, lãng mạn vợ chồng cô cũng có nhiều giây phút hài hước, đáng yêu khiến nhiều người hâm mộ cảm thấy vô cùng thú vị.

Chia sẻ

Bài viết

Mỹ Tiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất