Thể thao

Siêu 'kịch sĩ' Neymar đưa ra lời khẳng định đầy bất ngờ về tương lai của mình

Bá Định
Chia sẻ

Neymar chính thức lên tiếng bác bỏ những tin đồn về việc rời khỏi CLB PSG và cam kết gắn bó lâu dài với đội đương kim vô địch Ligue 1.

Real Madrid đã tìm kiếm sự thay thế tiền đạo Cristiano Ronaldo bằng việc liên hệ với tiền đạo Neymar suốt thời gian qua. Tuy nhiên, nỗ lực từ đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha dường như trở nên vô nghĩa. Mới đây, ngôi sao ĐT Brazil chính thức khẳng định cam kết gắn bó lâu dài cùng CLB PSG.

Phát biểu trên Fox Sports, Neymar khẳng định: “Tôi sẽ ở lại. Tôi có hợp đồng với PSG và tôi đã chọn ở đó để thử thách, vì những điều mới mẻ và mục tiêu cao hơn. Tôi hy vọng chúng tôi có thể có một mùa giải thành công. Báo chí thích tạo tin đồn, nhưng mọi người đều biết tôi quan tâm đến PSG nhiều đến mức nào”.

Bên cạnh đó, tân HLV trưởng CLB PSG, Thomas Tuchel cũng lên tiếng bác bỏ việc Neymar rời khỏi đội bóng thủ đô nước Pháp: “Tôi tin rằng anh ấy cũng có thể ở lại trong vài năm tới và sẽ rất vui khi gặp lại. Chúng tôi đã nói chuyện hàng ngày, ngay cả trong thời gian diễn ra World Cup”.

Neymar cam kết gắn bó với PSG. Ảnh: Fifa.com.

Ngoài ra, Neymar còn tỏ ra hào hứng sau khi thủ thành Gianluigi Buffon chuyển sang thi đấu cho các nhà đương kim vô địch nước Pháp. Tiền đạo 26 tuổi chia sẻ: “Thật vinh dự khi chung phòng thay đồ với một thủ môn tuyệt vời như Buffon. Kinh nghiệm từ anh ấy rất cần thiết cho chúng tôi”.

Chắc chắn, những tuyên bố từ Neymar sẽ khiến ban lãnh đạo CLB Real Madrid vô cùng thất vọng. Đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha đang gấp rút tìm kiếm một cầu thủ đẳng cấp để thay thế cho tiền đạo Cristiano Ronaldo vừa chuyển sang thi đấu cho Juventus.

Chia sẻ

Bài viết

Bá Định

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất