Thể thao

'Sếp' trọng tài nói gì về vụ bị 'sếp' VPF chỉ mặt, đòi cho đàn em lên nhà?

Văn Nhân
Chia sẻ

Trước thông tin bị ông Trần Mạnh Hùng chỉ mặt ở cuộc họp với Ban kiểm tra VFF và dọa cho đàn em lên nhà, ông Dương Văn Hiền đã có phản ứng đầy bất ngờ.

Một số tờ báo đã đăng tải thông tin ông Dương Văn Hiền bị phó chủ tịch VPF - Trần Mạnh Hùng chỉ mặt và đòi cho đàn em lên nhà ở cuộc họp với Ban kiểm tra VFF vào ngày 15/5.

Trao đổi với Saostar về thông tin bị ông Trần Mạnh Hùng đòi cho đàn em “xử” tại cuộc họp với Ban kiểm tra VFF, ông Dương Văn Hiền cho biết không muốn nói gì về chuyện này để tịnh tâm một thời gian. Ông Hiền bày tỏ sự chán nản và mệt mỏi sau những thông tin liên tục xuất hiện trên báo chí về tranh cãi với VPF.

Ngoài ra, ông Dương Văn Hiền thanh minh là không hề nói gì về vụ tin nhắn bị ông Hùng hăm dọa với báo chí. Cụ thể, một tờ báo đã đăng tải bài phỏng vấn với việc ông Hiền “tố” ông Hùng .

Văn bản của VPF gửi Ban trọng tài VFF.

Theo đó, một số cơ quan truyền thông đang đăng tải chuyện họp ngày 15/5 gồm Trưởng ban kiểm tra VFF- Nguyễn Nam Hùng, ông Trần Anh Tú (Chủ tịch HĐQT VPF), ông Trần Mạnh Hùng (phó Chủ tịch HĐQT VPF, Chủ tịch CLB Hải Phòng), phó Ban trọng tài VFF - ông Dương Văn Hiền, Tổng thư ký VFF - Lê Hoài Anh.

Thông tin hết sức choáng váng cho người hâm mộ yêu bóng đá Việt Nam là ông Dương Văn Hiền yêu cầu thư ký cuộc họp ghi vào văn bản chuyện ông Trần Mạnh Hùng dọa sẽ cho đàn em lên nhà trước sự chứng kiến của những người có mặt ở cuộc họp: “Mày thích không đàn em tao lên tới nhà mày luôn”.

Trước đó, ông Dương Văn Hiền cũng nói trên một tờ báo về mâu thuẫn với ông Trần Mạnh Hùng trong việc VPF can thiệp vào chuyện phân công trọng tài.

Ông Dương Văn Hiền không muốn nói về thông tin liên quan đến phó chủ tịch VPF. Ảnh: Zing.vn

Trong văn bản VPF gửi Ban trọng tài VFF vào ngày 10/4 có đoạn: “Trận đấu tại vòng 5 giữa Hải Phòng-Quảng Nam, ngày 15.4.2018 là trận đấu khá nhạy cảm, đồng thời 2 đội đang có thứ hạng đứng sát nhau trên BXH tạm thời (Hải Phòng xếp thứ 11 và Quảng Nam xếp thứ 12).

Vì vậy, đề xuất đổi trọng tài Ngô Duy Lân (Long An) điều hành trận đấu này thay cho trọng tài Nguyễn Trung Kiên B (Hà Nội). Chuyển trọng tài Nguyễn Trung Kiên B (Hà Nội) điều hành trận đấu tại vòng 6 giữa TPHCM gặp Hải Phòng thay cho trọng tài Ngô Duy Lân”.

Cả hai trận đấu này đều có liên quan đến CLB Hải Phòng, đội bóng mà ông Trần Mạnh Hùng từng làm Chủ tịch, trước khi ngồi ghế phó Chủ tịch Hội đồng quản trị VPF.

Chưa rõ sự việc này được những người trong cuộc lên tiếng như thế nào nhưng thông tin kể trên thực sự khiến cho người hâm mộ không khỏi “sốc”.

Chia sẻ

Bài viết

Văn Nhân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất