Thể thao

SEA Games 29: Điền kinh, karatedo liên tiếp báo tin vui

Vũ Tiến
Chia sẻ

Những thông tin và chuyển động mới nhất tại SEA Games 29, đặc biệt của đoàn Thể thao Việt Nam tại Malaysia, sẽ được Sao Star liên tục cập nhật và truyền tải.

Đội kumite nam Việt Nam đã có chiến thắng thuyết phục 3-0 trước Thái Lan để giành HCV

Sau khi thắng thuyết phục 10-0 trước đối thủ Thái Lan, Lê Minh Thuận giành chiến thắng trong trận thứ tư, qua đó giúp đội tuyển karate giành HCV ở nội dung kumite đồng đội nam.

Đội kumite nữ Việt Nam nhận thất bại đáng tiếc 1-2 trước Malaysia và nhận HCB

Hồng Anh dành chiến thắng trong trận ra quân nhưng Nguyễn Thị Ngoan và Ngọc Hân lại nhận thất bại trước các VĐV nước chủ nhà.

Dương Văn Thái giành HCV cự ly 1500 mét

Dương Văn Thái về nhất nội dung 1500 mét nam với thành tích 3 phút 51 giây 44.

Karatedo vượt qua đội chủ nhà để giành HCV nội dung đồng đội nữ

Ba vận động viên gồm Lê Thị Nghi, Nguyễn Thị Hằng và Nguyễn Thị Phương dự chung kết nội dung kata quyền đồng đội nữ và vượt qua chủ nhà Malaysia với tỷ số 4-1, qua đó giành HCV.

Nguyễn Thị Oanh giành HCV nội dung 1500 mét


Điền Kinh: Nguyễn Thị Oanh mang về tấm huy chương vàng thứ 29 của đoàn thể thao Việt Nam, đồng thời đây cũng là tấm huy chương vàng thứ 7 của bộ môn điền kinh. Thành tích của Nguyễn Thị Oanh là 4 phút 20 giây 47.

Bóng đá nam: Đội hình xuất phát trận U22 Việt Nam - U22 Thái Lan

U22 Việt Nam: Minh Long, Văn Khánh, Tiến Dũng, Văn Hậu, Văn Thanh, Xuân Trường, Tuấn Anh, Hồng Duy, Văn Toàn, Công Phượng, Tuấn Tài.

U22 Thái Lan: Muangngam, Suriya, Worawut Namvech, Saringkan, Maikami, Nopphon, Sasalak, Worachit, Phitiwat, Chenrop Samphaodi, Phicha.

Mai Nguyễn Hưng giành HCĐ

Ở nội dung đường trường nam xuất phát đồng hàng 132 km, Mai Nguyễn Hưng giành HCĐ, trong khi HCV thuộc về VĐV Thái Lan, còn cua-rơ của chủ nhà Malaysia đoạt HCB.

Hoàng Nam dừng bước ở bán kết

Tay vợt số 1 Việt Nam Lý Hoàng Nam thua đối thủ người Thái Lan 0-2 ở trận bán kết đơn nam.

Bắn súng giành HC bạc
Lê Thị Linh giành HC bạc ở nội dung 10m súng ngắn hơi nữ. Người giành HC vàng là VĐV của Myanmar.

Lý Hoàng Nam, Hoàng Thiên vào tứ kết 2 nội dung. 2 tay vợt của Việt Nam lần lượt đánh bại đối thủ Bin Abdul Razak (chủ nhà Malaysia) và Long Samneang (Campuchia) để ghi danh vào tứ kết nội dung đơn nam. Ở nội dung đôi nam, bộ đôi này cũng xuất sắc vượt qua 2 tay vợt của Lào sau 2 set đấu với tỷ số 6-3, 6-0.

Kumite Việt Nam đấu với Thái Lan trong trận chung kết. Trong trận bán kết Kumite đối kháng đồng đội nữ, sau khi Lê Thùy để thua ở trận đấu tiên, Ngọc Hân và Nguyễn Thị Ngoan đã giúp cho Việt Nam thắng ngược Myanmar với tỷ số 2-1, qua đó bước vào trận chung kết để đối đầu với các nữ võ sỹ của Thái Lan.

Ánh Viên vào chung kết 800 m tự do nữ: Kỷ lục gia SEA Games Ánh Viên thi đấu tốt khi liên tục duy trì khoảng cách ba phần tư bể với các đối thủ cạnh tranh. Thành tích của cô là 8 phút 35 giây 55, vẫn kém so với kỷ lục của tại SEA Games 28 là 8 phút 34 giây 85.

Quý Phước, Đình Chuyền vào chung kết bơi 100m tự do nam. Ở vòng loại, Quý Phước xếp hạng 2 với thời gian 50'13, Ngô Đình Chuyền đứng thứ 5 với thành tích 51'47.

Duy Khôi vào chung kết bơi 100m ngửa nam. Ở vòng loại, Trần Duy Khôi đứng hạng 5 với thời gian 1'00'10. Le Nguyen Paul không vượt qua vòng loại khi về đích với thời gian 1'07”12.

Ánh Viên vào chung kết bơi 200m hỗn hợp. Ở vòng loại, Ánh Viên xếp hạng 2 với thành tích 1'18”77. Nguyễn Diệp Phương Trâm không vượt qua vòng loại khi về đích với thời gian 2'35”97.

Duy Khôi, Le Nguyen Paul vào chung kết bơi 200m hỗn hợp nam. Ở vòng loại, Trần Duy Khôi đứng hạng 3 với thời gian 2'06”94, Le Nguyen Paul xếp thứ 8 với thời gian 2'07”95.

Lịch thi đấu đoàn TTVN ngày 24/8

Bảng tổng sắp huy chương SEA Games 29

*Tính đến 7h00 ngày 24/8

Chia sẻ

Bài viết

Vũ Tiến

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất