Thể thao

Say đắm với vẻ đẹp không tỳ vết của bà xã Lewandowski

Hữu Chí
Chia sẻ

Là VĐV karate chuyên nghiệp nhưng Anna Lewandowska - bà xã của tiền đạo Robert Lewandowski sở hữu khuôn mặt xinh đẹp cùng thân hình chuẩn như người mẫu.

Robert Lewandowski và Anna Lewandowska quen nhau từ khi cả hai còn học cấp 3. Trước thềm EURO 2012, cặp đôi này tổ chức đính hôn. Đến ngày 22/6/2013, Lewandowski và Anna quyết định tổ chức hôn lễ Anna tại Anna Serock, gần Thủ đô Warsaw, Ba Lan. Hôm 4/5 vừa qua, Anna đã hạ sinh cho Lewandowski cô công chúa đầu lòng được đặt tên là Klara.

Lewandowski bên vợ con.

Anna Lewandowska là VĐV karate chuyên nghiệp. Thành tích đáng chú ý nhất của cô là giành huy chương đồng thế giới năm 2009. Ngoài niềm đam mê võ thuật, Anna còn là chuyên gia dinh dưỡng nổi tiếng tại Ba Lan.

Nhờ chơi thể thao chuyên nghiệp cộng với chế độ dinh dưỡng khoa học nên Anna luôn duy trì được vóc dáng hấp dẫn chẳng kém người mẫu. Bên cạnh đó, người đẹp 29 tuổi còn lên thời gian biểu cũng như chế độ ăn uống nhằm giúp đức lang quân của mình duy trì phong độ đỉnh cao trong màu áo CLB Bayern Munich và ĐT Ba Lan.

Chiêm ngưỡng nhan sắc của Anna Lewandowska:

Chia sẻ

Bài viết

Hữu Chí

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất