Thể thao

Sau vụ ôm đàn 'quẩy' bản hit Sóng gió, Quang Hải làm điều bất ngờ

Mỹ Tiên
Chia sẻ

Vào sáng nay (21/10), Quang Hải và dàn sao Hà Nội đã có buổi giao lưu với hàng nghìn học sinh trường cơ sở Nam Trung Yên (Hà Nội).

Một ngày sau khi dàn sao Hà Nội như Quang Hải, Duy Mạnh làm “dậy sóng” cộng đồng mạng với màn quẩy tưng bừng tại một buổi tiệc của câu lạc bộ, họ đã có một buổi giao lưu và truyền cảm hứng cho các em học sinh trường THCS Nam Trung Yên.

Được biết, trường THCS Nam Trung Yên là điểm dừng chân cuối cùng của Quang Hải và các đồng đội.

Tại buổi giao lưu, Quang Hải, Duy Mạnh, Đức Huy cùng đồng đội đã có những chia sẻ về quá trình khổ luyện để trở thành một cầu thủ chuyên nghiệp, những khó khăn, thách thức cả trong lẫn ngoài sân cỏ, ý chí phấn đấu để trở thành những cầu thủ tài năng như ngày nay.

Không chỉ mang đến những câu chuyện ý nghĩa về ý chí, nghị lực, các cầu thủ CLB bóng đá Hà Nội còn mang đến bầu không khí vui tươi, thân thiện khi giao lưu với các em học sinh trường THCS Nam Trung Yên. Nhiều em lần đầu được gặp các thần tượng ngoài đời nên rất phấn khích, sung sướng.

Cô bé may mắn được chụp ảnh cùng dàn “hot boy” của CLB Hà Nội.

Nụ cười rạng rỡ của cậu bé thần tượng Quang Hải.

Ngoài việc được giao lưu, Quang Hải và đồng đội cũng trao các suất học bổng cho các học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại trường THCS Nam Trung Yên với hi vọng giúp đỡ những tài năng nhí trong quá trình học tập.

Các em nhỏ phấn khích khi được gặp trực tiếp dàn sao Hà Nội.

Thành Lương và Quang Hải tươi cười ký tặng các học sinh.

Thủ môn Bùi Tiến Dũng cũng xuất hiện buổi giao lưu với các em học sinh.

Chia sẻ

Bài viết

Mỹ Tiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
tag-icon
Tin mới nhất