Thể thao

Sau gần 2 năm ở Việt Nam, HLV Park Hang Seo lần thứ 3 đổi mắt kính

Mỹ Tiên
Chia sẻ

Sau 9 tháng gắn bó với chiếc mắt kính gọng tròn, HLV Park Hang Seo đã quyết định thay mắt kính mới để có thể quan sát rõ hơn.

Mới đây, trên trang cá nhân facebook, Phan Văn Đức đăng tải bức ảnh tự sướng với HLV Park Hang Seo và “bạn dưỡng thương” Đình Trọng. Tiền vệ gốc Nghệ An trìu mến gọi thầy Park là bố và chia sẻ đầy hài hước: “Bố Park kêu bố đẹp trai nhất! Đức không tin. Cả nhà chấm điểm đi. Thật lòng nhé”.

Thầy Park đọ nhan sắc cùng hai nam thần bóng đá Việt Nam là Văn Đức và Đình Trọng.

Chưa đến một giờ, bài đăng của tiền vệ sinh năm 1996 nhận được hơn 20.000 lượt yêu thích. Theo đúng nguyện vọng của Văn Đức, dân mạng nhanh chóng mở cuộc bình chọn người đẹp trai nhất ngay dưới bài đăng.

Trong ảnh, ngoài nụ cười tươi tắn của ba thầy trò, một chi tiết đáng chú ý khác là thầy Park lần thứ 3 đổi mắt kính sau gần 2 năm gắn bó với bóng đá Việt Nam. Từ khi đặt chân đến Việt Nam đến hết ASIAD 2018, HLV Park Hang Seo đã đeo một mắt kính gọng dẹp.

Mắt kính gọng dẹp.

Từ AFF Cup cho đến nay, thầy Park luôn trung thành với dạng mắt kính gọng sắt nobita dáng tròn. Đây cũng là loại mắt kính được người hâm mộ bóng đá Việt Nam yêu thích nhất vì sự phù hợp và độ dễ thương của nó.

Mắt kính dáng tròn.

Thế nhưng, trong đợt tập trung U23 Việt Nam lần hai tháng 7, chiến lược gia người Hàn Quốc đã quyết định thay mắt kính mới để có thể quan sát rõ hơn.

Được biết, sau chiến thắng 2-0 của U23 Việt Nam trước các cầu thủ trẻ của CLB Viettel, Đình Trọng đã mời thầy Park và Văn Đức về nhà mình chơi. Nhà trung vệ sinh năm 1997 nằm ở xã Đa Tốn, huyện Gia Lâm, Hà Nội, chỉ cách trung tâm đào tạo bóng đá PVF khoảng 3 cây số nên rất tiện đi lại.

Sau tấm ảnh đọ nhan sắc của Phan Văn Đức, ít tiếng sau Trọng Ỉn cũng khoe bức ảnh lưu niệm cùng “bố” Park tại nhà: “Người chụp không có tâm, nhưng người đứng có tầm”.

HLV Park Hang Seo khoác vai Đình Trọng chụp hình thân mật.

Dưới bình luận, “bồ yêu” của Đình Trọng là Bùi Tiến Dũng đã bày tỏ sự ghen tị: “Hôm nào bồ cũng bắt cóc papa về nhà mới được”. Việc thầy Park đến tận nơi thăm nhà và hỏi thăm tình hình sức khỏe của 2 cậu học trò nhận được sự quan tâm lớn từ các CĐV.

Với việc chấn thương dây chằng phải mất ít nhất 9 tháng để phục hồi, Đình Trọng và Văn Đức đều sẽ vắng mặt ở tất cả trận đấu của đội tuyển Việt Nam tại vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á. Trọng “ỉn” cũng phải sớm nói lời chia tay với SEA Games 30 và vòng chung kết U23 châu Á 2020.

Chia sẻ

Bài viết

Mỹ Tiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
tag-icon
Tin mới nhất