Thể thao

Sao U23 Việt Nam chia tay bạn gái sau khi nổi tiếng?

Quyết Thắng
Chia sẻ

Câu chuyện tình đẹp của Danh Trung và Thanh Hiền đang bất ngờ rẽ sang hướng không tốt với tin đồn cả hai chia tay.

Chỉ một ngày sau khi bạn gái trả lời phỏng vấn Saostar, Danh Trung đã bất ngờ tiết lộ chuyện sớm chia tay bạn gái. Cả hai đã không còn yêu nhau.

Chuyện chia tay của Danh Trung và bạn gái xinh đẹp chỉ xuất hiện sau khi Thanh Hiền (bạn gái Danh Trung) tiết lộ những bí mật thú vị về tình yêu với hot boy U23 Việt Nam. Thanh Hiền không kể về lý do cả hai chia tay nhưng dành rất nhiều lời tốt đẹp dành cho Danh Trung.

Trong thời gian còn mặn nồng, Thanh Hiền chịu khá nhiều thiệt thòi. Cô gái này phải học cách mạnh mẽ hơn những cô gái khác khi yêu một sao trẻ bóng đá.

Thanh Hiền, bạn gái xinh đẹp của Danh Trung.

“Cả hai đều là fan to bự của CR7(C.Ronaldo), có khá nhiều điểm tương đồng về tính cách cũng như quan điểm sống. Cả hai đều có sở thích là hát rap và đi du lịch, ngoài ra còn lầy như nhau nữa.

Thực ra cái khó khăn nhất khi yêu cầu thủ mình nghĩ là việc hơi thiệt thòi và phải mạnh mẽ hơn nhiều bạn gái khác. Vì cầu thủ thì hay đi thi đấu xa nên không thể ở gần chăm sóc cho mình thường xuyên được, nên nếu là hậu phương thì những việc đó mình nghĩ cũng sẽ quen dần thôi”, Thanh Hiền tiết lộ về chuyện tình cảm với Danh Trung.

Ngoài ra, Thanh Hiền ngưỡng mộ tình cảm giữa Văn Toàn và Trang Nhung. Đây là hình mẫu để Thanh Hiền cố gắng xây dựng tình yêu đẹp với chàng hot boy U23 Việt Nam.

Bất ngờ lớn là có tin đồn Danh Trung chia tay bạn gái Thanh Hiền sau khi nổi tiếng.

Dẫu vậy, chuyện tình đẹp của Thanh Hiền và Danh Trung đang được đồn đoán là tan vỡ vì các lý do khác nhau, khi có thông tin cả hai đã chia tay từ tháng 2 năm nay, tức từ thời điểm Danh Trung bắt đầu nổi tiếng. Bản thân Thanh Hiền cũng tiết lộ Danh Trung không muốn công khai về tình yêu kể từ lúc được gọi lên U22 và U23 Việt Nam.

Chia sẻ

Bài viết

Quyết Thắng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất