Thể thao

Sao Thái Lan tát Đoàn Văn Hậu 'ẵm' giải Cầu thủ xuất sắc nhất King's Cup?

Đông Tà
Chia sẻ

Tiền vệ Thái Lan giành giải Cầu thủ xuất sắc nhất King's Cup 2019, liệu có đúng như tranh cãi trên mạng xã hội?

Thông tin tiền vệ Thitipan Puangchan giành giải Cầu thủ xuất sắc nhất King's Cup 2019 bất ngờ gây sốt trên mạng xã hội. Sự thật là tiền vệ Thái Lan có hành động xấu xí tát Đoàn Văn Hậu trong trận đấu Thái Lan thua 0-1 trước Việt Nam có “ẵm” giải thưởng cao quý này?

Theo đó, tiền vệ Thitipan Puangchan không hề được nhận giải thưởng Cầu thủ xuất sắc nhất King's Cup 2019 như tranh cãi của cộng đồng mạng. Lý do là King's Cup 2019 không có giải Cầu thủ xuất sắc nhất giải, chỉ có giải thưởng theo từng trận đấu.

Nếu có giải Cầu thủ xuất sắc nhất King's Cup 2019 thì rất khó để cầu thủ Thái Lan giành được giải thưởng này. Nguyên nhân là đội chủ về bét với thành tích 0 bàn thắng, 0 điểm và 2 thất bại trước Việt Nam và Ấn Độ.

Tiền vệ Thái Lan Thitipan Puangchan không hề nhận giải Cầu thủ xuất sắc nhất King's Cup 2019.

Tuy nhiên, một câu chuyện khá hy hữu khác là cầu thủ Thái Lan “ẵm” cả hai lần Cầu thủ hay nhất trận đấu trước Việt Nam và Ấn Độ.

Trong trận thua 0-1 trước Việt Nam, Supachai được bầu chọn là Cầu thủ hay nhất trận đấu. Khá hài là thần đồng bóng đá Thái Lan nhận giải với khuôn mặt buồn rầu.

Đến trận thua 0-1 trước Ấn Độ, Thitipan Puangchan được bầu là Cầu thủ hay nhất trận đấu. Thêm một điều khó hiểu vì Thái Lan thất bại nhưng Ban tổ chức cứ chọn cầu thủ đội nhà trao giải hay nhất.

Lẽ đó, người hâm mộ bày tỏ sự không hài lòng khi Thái Lan nhận hai thất bại, chẳng ghi nổi 1 bàn thắng nhưng họ có 2 cầu thủ giành giải Cầu thủ hay nhất trận đấu ở King's Cup 2019.

King's Cup 2019 được xem là thất bại cay đắng nhất của Thái Lan trong lịch sử giải đấu. Thái Lan đã có 15 lần vô địch King's Cup nhưng chưa bao giờ có thành tích kém cỏi như giải đấu năm nay. Họ về bét với mọi chỉ số đều là 0 (0 bàn thắng, 0 điểm, 0 chiến thắng).

Sau King's Cup, Thái Lan đang có thông tin chuẩn bị thay HLV mới. Mục tiêu của Thái Lan là vực dậy mọi thứ khi liên tục đánh rơi vị thế ở Đông Nam Á, dù từng có kế hoạch lớn là muốn giành vé đi World Cup 2022.

Chia sẻ

Bài viết

Đông Tà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất