Thể thao

Sao Juventus bị ‘hớ hàng’ khi muốn bắt tay người mẫu xinh đẹp

Theo The Sun
Chia sẻ

Cái bắt tay không thành với người mẫu xinh đẹp đã khiến hậu vệ Mehdi Benatia của Juventus bị ngượng “chín mặt” và trở thành trò cười cho những người chứng kiến.

Sau chiến thắng 2-1 trước Verona, các cầu thủ của Juventus đã lên bục nhận huy chương cho danh hiệu vô địch Serie A mùa giải này. Đáng chú ý, đây cũng chính là lần thứ 7 liên tiếp, “Bà đầm già thành Turin” giành được Scudetto.

Mehdi Benatia chủ động muốn bắt tay với người mẫu xinh đẹp.

Trong không khí cực kỳ vui vẻ đó, hậu vệ Mehdi Benatia đã đưa tay về phía cô người mẫu xinh đẹp để chia vui và xem đó như một lời cảm ơn. Thế nhưng, ngôi sao 31 tuổi đã bị đối phương nhẹ nhàng khước từ bằng cái lắc đầu và nụ cười mỉm.

Ban đầu, Mehdi Benatia vẫn cố giơ tay ra vì cho rằng người mẫu này không thấy mình. Thế nhưng, khoảng 2-3 giây sau, hậu vệ người Maroc liền rụt tay lại và tỏ ra cực kỳ xấu hổ khi biết cô người mẫu xinh đẹp không thể bắt tay với mình.

Mehdi Benatia xấu hổ vì bị người mẫu khước từ bắt tay.

Đáng chú ý, toàn bộ cảnh tượng này đã được các máy quay ghi lại và mọi người đứng gần đó đều chứng kiến. Điều này khiến Benatia càng thêm xấu hổ, còn những đồng đội của anh thì không thể nhịn cười.

- Video: Mehdi Benatia xấu hổ vì bị người mẫu khước từ bắt tay. Nguồn: The Sun.

Chia sẻ

Theo

The Sun

Tin mới nhất