Thể thao

Sao Ajax cưa đổ siêu mẫu nóng bỏng chỉ bằng một tin nhắn: 'Hãy chiếm lấy anh đi!'

Thái Việt
Chia sẻ

Tiền đạo người Brazil lập công tới 11 lần sau 42 trận cho Ajax nhưng ở ngoài sân cỏ, Neres còn có những pha "ghi bàn" khó tin hơn.

Phụ nữ Đức thường có cảm tình với đàn ông Brazil như tôi. Tôi đã ấn tượng với cô ấy từ rất lâu. Rồi một ngày tôi tìm ra Instagram của nàng, nhắn cho 1 tin: 'Neres đây, hãy đến chiếm lấy anh đi!' và thế là chúng tôi quen nhau“, Neres chia sẻ.

Đó là toàn bộ quá trình cưa đổ Kira Winona, siêu mẫu người Đức với thân hình bốc lửa. Kira ngay lập tức ấn tượng vời lời tỏ tình của Neres và nhận yêu chàng cầu thủ Brazil. Từ đó đến nay, họ đã yêu nhau được 2 năm.

Kira Winona là người mẫu rất nổi tiếng ở Đức. Cô sở hữu vẻ đẹp hiếm có và hiện đang là HLV cho một CLB thể hình nổi tiếng.

Số đo 3 vòng của cô nàng cũng thuộc dạng cực chuẩn.

Winona hiện đang là người mẫu chuyên nghiệp kiêm HLV thể hình. Cô cũng là gương mặt đại diện của một số hãng thời trang nổi tiếng. Mỗi khi có thời gian rảnh, Kira Winona đều đến xem Ajax thi đấu.

Winona tự nhận là một fan cuồng nhiệt của Ajax Amsterdam , cô cũng thường xuyên đăng những tấm hình tới sân Johan Cruyff, có lẽ vì vậy cho nên Neres mới tự tin cưa cẩm cô nàng theo cách chẳng giống ai như vậy.

Thường xuyên vào Intagram người đẹp, Neres đã “nắm thóp” Kira bởi những tấm hình chụp tại SVĐ Johan Cruyff

Kể từ khi yêu Kira, sự nghiệp của Neres cũng thăng hoa như cái cách anh “cưa đổ” Kira. Ở mùa giải này, cầu thủ người Brazil ghi tới 11 bàn thắng cho Ajax, trong đó có những bàn thắng cực kỳ quan trọng. Anh cũng chính là người kết liễu ĐKVĐ Champions League Real Madrid ngay trên thánh địa Bernabeu.

Rạng sáng mai, David Neres sẽ cùng Ajax tiếp đón Juventus tại sân nhà Johan Cruyff. Hi vọng với sự cổ vũ cuồng nhiệt của Kira Winona trên khán đài, cầu thủ người Brazil sẽ tiếp tục nổ súng.

Chia sẻ

Bài viết

Thái Việt

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất