Thể thao

Sáng sớm, Trọng Hoàng đã lãng mạn hát tặng vợ trong ngày sinh nhật

Mỹ Tiên
Chia sẻ

Hành động nhỏ này của Trọng Hoàng cũng đủ thể hiện sự quan tâm và cưng chiều của anh đối với cô vợ hiền Quỳnh Anh.

Mặc dù, Trọng Hoàng và cô vợ Quỳnh Anh đã về chung một nhà vào năm ngoái, song “người không phổi” của Park Hang Seo vẫn cho thấy anh là một chàng trai đầy lãng mạn.

Nhân dịp sinh nhật của vợ yêu, Trọng Hoàng đã tự đàn và hát chúc mừng sinh nhật vợ với biểu cảm vô cùng dễ thương. “Happy birthday to you, happy birthday to you… Mừng ngày sinh nhật của em, mừng ngày má em sinh em ra đời… Happy birthday to you!”.

Tâm lý, chín chắn và luôn suy nghĩ cho gia đình như Trọng Hoàng quả là hình mẫu lý tưởng cho mọi ông chồng. Dưới phần bình luận, dàn sao của tuyển thủ Việt Nam dành những lời khen cho người đồng đội.

CLIP: Trọng Hoàng hóa “chàng thơ” lãng mạn đàn hát tặng vợ trong ngày sinh nhật

Quế Ngọc Hải bình luận: “Đẳng cấp vậy trời! Chúc chị Quỳnh sinh nhật vui vẻ, lúc nào cũng xinh đẹp và hạnh phúc nha!”. Trả lời đồng đội, Trọng Hoàng hóm hỉnh cho biết: “Tập mấy tháng mới chơi được em à. Khổ lắm”.

Trong khi đó, Đức Huy nhận xét: “Bạn tớ đúng là số 1 Trọng Hoàng! Chúc bạn và gia đình luôn luôn mạnh khoẻ và nhiều tóc!!!”

Chàng trai sắp cưới vợ - trung vợ Bùi Tiến Dũng cũng bày tỏ sự ngưỡng mộ: “10 môn phối hợp anh đều chơi được hết rồi. Chúc anh và gia đình thật nhiều sức khoẻ, hạnh phúc và có thật nhiều chú Nghé con anh nha”.

Chuyện tình của Trọng Hoàng và Quỳnh Anh từ khi yêu đến khi kết hôn vốn bình yên, không ồn ào như những cặp đôi cầu thủ - người đẹp khác. Hôn nhân của họ đong đầy yêu thương, sự cảm thông và chia sẻ bất chấp khoảng cách về địa lý hay sự bận bịu của cuộc sống.

Tiền vệ xứ Nghệ luôn tỏ ra là người chồng chuẩn mực khi quan tâm chăm sóc cho vợ con.

Cả hai quen nhau được 3 năm thì quyết định về chung một nhà. Đám cưới của họ diễn ra vào ngày 25/10/2018. Thời điểm ấy, Trọng Hoàng vừa thi đấu cùng CLB Thanh Hóa và tập trung cho AFF Cup 2018, nên tiền vệ đã gặp phải nhiều khó khăn về mặt thời gian.

Được biết, vợ Trọng Hoàng xuất thân trong một gia đình trí thức. Cô đang làm việc trong ngành công an. Cô sở hữu vẻ ngoài ngọt ngào, cùng mái tóc bồng bềnh. Nhan sắc của bạn gái tiền vệ CLB FLC Thanh Hoá được nhiều fan khen ngợi.

Chia sẻ

Bài viết

Mỹ Tiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất