Thể thao

Salah chính thức bị cảnh sát điều tra

Bá Định
Chia sẻ

Cảnh sát Anh vừa mở cuộc điều tra liên quan đến tiền đạo Mohamed Salah về hành vi sử dụng điện thoại di động khi đang lái xe.

Trên mạng xã hội mới đây xuất hiện một đoạn video ghi lại cảnh một người đàn ông được cho là tiền đạo Mohamed Salah sử dụng điện thoại di động khi đang lái xe. Đoạn video này nhanh chóng thu hút đến 43.000 lượt xem.

Người đàn ông xuất hiện trong video mặc một chiếc áo màu đỏ. Người đàn ông này vừa sử dụng điện thoại vừa cầm vô lăng lái xe khi bị một số người khác chĩa ống kính máy quay về phía mình.

Đoạn video ghi lại cảnh một người đàn ông được cho là Salah sử dụng điện thoại di động khi đang lái xe. Ảnh: Cắt từ video.

Việc sử dụng điện thoại trong khi lái xe vốn dĩ bị luật pháp nước Anh nghiêm cấm. Vì vậy, lực lượng cảnh sát vùng Merseyside đã nhanh chóng mở cuộc điều tra đoạn video. Họ không xác nhận một cách chắc chắn người trong video có phải là tiền đạo người Ai Cập hay không.

Ban lãnh đạo CLB Liverpool cũng tiến hành một cuộc họp gấp nhằm giải quyết vấn đề liên quan đến Salah. Họ cũng hứa sẽ hợp tác một cách tối đa với cảnh sát nhằm phục vụ công tác điều tra. Về phía Salah, tiền đạo này chưa đưa bất cứ một lời giải thích nào về đoạn video trên.

Salah đang bị cảnh sát điều tra. Ảnh: BBC.

Cuối tuần qua, Salah cùng Liverpool vừa có một trận thắng tưng bừng tại giải ngoại hạng Anh trước CLB West Ham với tỉ số 4-0. Trong đó, cầu thủ người Ai Cập là tác giả của bàn mở tỉ số ngay trong hiệp 1.

Các bàn thắng còn lại được ghi bởi Sadio Mane với một cú đúp và Daniel Sturridge. Chiến thắng này tạm đưa Liverpool dẫn đầu bảng xếp hạng Premier League sau vòng đấu đầu tiên.

Chia sẻ

Bài viết

Bá Định

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất