Thể thao

Rủa sao Arsenal là khỉ đột, fan nữ xinh như mộng bị 'đánh' tả tơi

Hữu Chí
Chia sẻ

Nữ diễn viên kiêm người mẫu Ấn Độ Esha Gupta đang bị “ném đá” tơi bời trên mạng xã hội vì trót gọi cầu thủ Arsenal, Alex Iwobi là khỉ đột.

“Cầu thủ chạy cánh của chúng ta có vấn đề và cẩn phải giải quyết ngay. Tôi không muốn nhìn thấy cầu thủ mặt khỉ Iwobi đá ở vị trí đó. Anh ta quá tệ. Tại sao không quẳng anh ta trên ghế dự bị”, Esha Gupta đã giận dữ đăng tải thông điệp này trên tài khoản Instagram của mình sau khi chứng kiến Arsenal bị M.U đánh bại với tỷ số 1-3 tại FA Cup.

Esha Gupta là CĐV Arsenal

Ngay sau khi Esha Gupta đăng tải thông điệp nhạy cảm nói trên lên mạng xã hội, cựu hoa hậu Ấn Độ đã bị chỉ trích dữ dội. Esha Gupta bị “ném đá” tơi tả vì CĐV buộc tội nữ người mẫu kiêm diễn viên nổi tiếng Ấn Độ này đã có lời lẽ phân biệt chủng tộc đối với cầu thủ Nigeria.

Vì bị “đánh” tơi bời nên Esha Gupta đã ngay lập tức xóa bỏ dòng trạng thái nói trên. Ngoài ra, hoa hậu Ấn Độ 2007 đã xin lỗi vì lỡ miệng chê bai Alex Iwobi.

“Tôi xin lỗi nếu mọi người nghĩ đó là những lời lẽ phân biệt chủng tộc. Tôi không có ý thế. Xin lỗi vì sự ngu ngốc của tôi”, Esha Gupta xin lỗi trên Instagram.

Esha Gupta từng cặp kè với Bellerin

Esha Gupta được cho là một trong những fan nữ xinh nhất của Arsenal. Người đẹp 33 tuổi này từng nhiều lần đến Emirates cổ vũ “Pháo thủ” và từng cặp kè với hậu vệ Arsenal, Bellerin vào năm 2016.

Chia sẻ

Bài viết

Hữu Chí

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất