Thể thao

Ronaldo tắm nước đá lúc 3 giờ sáng để hồi phục thể lực

Chia sẻ

HLV Ancelotti vừa tiết lộ một điều độc đáo, Ronaldo là cầu thủ chuyên nghiệp nhất mà ông từng huấn luyện, anh sẵn sàng tắm nước đá lúc 3h sáng để hồi phục thể lực sau trận đấu.

Kể từ khi bắt đầu làm việc với CR7 trong màu áo Real, chiến lược gia người Ý luôn dành những lời khen dành cho CR7. Giờ đây, tuy đã rời Real, nhưng HLV này vẫn hết lời khen ngợi sự chuyên nghiệp của Cristiano Ronaldo.

Theo Ancelotti, Ronaldo ở 1 đẳng cấp chuyên nghiệp hoàn toàn khác so với các cầu thủ còn lại. Ancelotti và Ronaldo đã làm việc với nhau trong 2 mùa giải ở Bernabeu và giúp Kền kền trắng có được chức vô địch Champions League lần thứ 10 trong lịch sử.

Ancelotti và CR7 lúc cùng làm việc trong màu áo Real.

Ancelotti và CR7 lúc cùng làm việc trong màu áo Real.

CR7 luôn chăm chỉ tập luyện và sinh hoạt chuyên nghiệp.

CR7 luôn chăm chỉ tập luyện và sinh hoạt chuyên nghiệp.

Trong sự nghiệp, Ancelotti có cơ hội dẫn dắt rất nhiều cầu thủ xuất sắc trên thế giới tại Milan, Chelsea, PSG… nhưng ông khẳng định không có ai chuyên nghiệp bằng Ronaldo.

Sau khi xem bộ phim tài liệu về Ronaldo, Ancelotti đã chia sẻ trên Daily Mail: “Ronaldo là người chuyên nghiệp nhất. Tôi đã xem bộ phim tài liệu Ronaldo, nhưng nó hoàn toàn không thể hiện được hết sự chuyên nghiệp của CR7”.

Ancelotti cho biết: “Đôi khi chúng tôi trở về từ 1 trận đấu ở cúp châu Âu vào lúc 3 giờ sáng, Ronaldo không về thẳng nhà như các cầu thủ khác. Anh ấy ở lại sân và ngâm mình trong bồn tắm nước đá để hồi phục cơ thể sau trận đấu. Điều đó thật chuyên nghiệp”.

3

Ngoài ra, trợ lý cũ của Ancelotti, Paul Clement cho biết Ronaldo thường xuyên thuê nhân viên massage thể thao sau các chuyến hành quân xa. Dù với mật độ thi đấu cày ải dày đặc, nhưng nhờ có chế độ tập luyện chuyên nghiệp và nghiêm túc, Ronaldo luôn giữ được thể lực sung mãn mỗi khi xung trận.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất