Thể thao

Ronaldo vô duyên đến kỳ lạ, Real Madrid thua thảm Barcelona ở 'Siêu kinh điển'

Wind Lê
Chia sẻ

Trong khi Ronaldo vô duyên, Messi lại một lần nữa chứng minh bản thân là "vua siêu kinh điển" khi thi đấu thăng hoa giúp Barca hủy diệt Real với 3 bàn không gỡ.

Video Barca nhấn chìm Real trên sân Bernabeu.

Với lợi thế sân nhà, Real Madrid là đội nhập cuộc tốt hơn. Siêu sao Cristiano Ronaldo năng nổ khuấy đảo hàng thủ đối phương bằng những pha phô diễn kỹ thuật đẹp mắt.

Ngay phút thứ 2, lưới của Barca đã rung lên nhưng bàn thắng không được công nhận bởi Ronaldo đã đánh đầu trong tư thế việt vị.

Ronaldo và Benzema có một trận đấu vô duyên.

Thi đấu hưng phấn, Real cầm bóng nhiều hơn đội khách. “Kền kền trắng” thi đấu ép sân và tạo ra khá nhiều cơ hội ngon ăn. Tuy nhiên, hai mũi nhọn Ronaldo và Benzema dù được chuyền bóng khá nhiều nhưng những cú dứt điểm của hai sát thủ này vẫn không thể tìm đến đích. Thậm chí cả Ronaldo và Benzema trong hiệp 1 đều có một pha sút bóng hụt khá vô duyên.

Trong khi đó, Barca cũng 2 lần làm các fan đội chủ nhà phải thót tim với những pha dứt điểm của Paulinho sau những đường chuyền như đặt từ Messi.

Siêu sao người Bồ có pha sút hụt bóng đáng tiếc.

Với những gì đã thể hiện trong hiệp 1, khó có ai tưởng tượng được diễn biến của hiệp thi đấu thứ 2 lại thay đổi đến mức chóng mặt

Phút 54, Roberto có đường chuyền cực kỳ chính xác để Suarez ở bên trái đánh bại Navas ở pha đối mặt đem về bàn mở tỉ số cho đội khách.

Suarez mở tỉ số cho Barca.

Đến phút 63, Real gần như gục ngã sau khi Carvajal nhận thẻ đỏ trực tiếp vì dùng tay cản cú dứt điểm chắc chắn thành bàn của Suarez. Trên chấm 11 mét, Messi dễ dàng ghi bàn nâng tỉ số lên 2-0. Cần nói thêm, cũng chính Messi là người đã tung ra đường chuyền cho Suarez dứt điểm dẫn đến chiếc thẻ đỏ của hậu vệ Real.

Không còn gì để mất, HLV Zidane chơi tất tay khi tung Bale và Asensio vào sân. Sự xuất hiện của hai cầu thủ này mang đến tín hiệu lạc quan cho đội chủ nhà.

Messi nhấn chìm đội chủ nhà với bàn thắng trên chấm 11 mét.

Những phút cuối hiệp 2, Real tấn công dồn dập và tạo ra khá nhiều cơ hội. Nhưng các cầu thủ như Ronal, Ramos, Bale…đều không thể giải được bài toán ghi bàn.

Thậm chí ở những phút bù giờ, Real còn bị thủng lưới bàn thứ 3 với cú dứt điểm chuẩn xác của Vidal sau đường kiến tạo xuất sắc của Messi.

Carvajal bị thẻ đỏ vì chơi bóng bằng tay.

Thua muối mặt tại Siêu kinh điển, Real đã bị Barca gia tăng khoảng cách lên đến 14 điểm và gần như không còn cơ hội trong cuộc đua đến chức vô địch La Liga mùa này.

BXH La Liga sau Siêu kinh điển. Real đang xếp vị trí thứ 4 trong khi Barca bay cao ở ngôi đầu bảng.

Chia sẻ

Bài viết

Wind Lê

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất