Thể thao

Ronaldo 'mất trí nhớ' vì ghi bàn quá nhanh

B,A (Theo BĐS)
Chia sẻ

Sau chiến thắng trước Empoli, Ronaldo không thể nhớ mình đã ghi bàn thắng thứ 2 như thế nào vì nó diễn ra quá nhanh.

Sau quãng thời gian đầu gặp khó khăn khi mới chuyển đến Serie A, Ronaldo ngày càng hay và tự tin. Đêm qua, siêu sao người Bồ đã tỏa sáng rực rỡ với cú đúp bàn thắng giúp Juventus thắng ngược Empoli 2-1.

Điều đáng nói, pha lập công thứ 2 của Ronaldo đã diễn ra quá nhanh đến nỗi anh không thể nhớ mình đã ghi bàn như thế nào khi phát biểu sau trận đấu. Đó là tình huống ở phút 70, sau khi nhận được đường chuyền từ Matuidi, CR7 đẩy bóng 1 nhịp và tung ra cú sút căng vào góc cao khung thành không cho thủ môn Empoli cơ hội nào cản phá.

Trên Sky Sport Italia, Ronaldo nói: “Đó là trận đấu khó khăn. Chúng tôi biết nó sẽ rất phức tạp và HLV cũng đã dự đoán trước đó nhưng chúng tôi đã có 1 câu trả lời tốt.

Trong hiệp 2, chúng tôi dâng cao tốc độ trận đấu, tạo ra nhiều cơ hội và xứng đáng có chiến thắng. Tôi không nhớ bàn thắng rất đẹp của mình. Tôi sẽ phải xem lại nó 1 lần nữa! Nó diễn ra quá nhanh. Tôi rất tự tin khi thực hiện cú sút đó.

Đây là 1 tuần quan trọng, đội bóng đã mệt mỏi sau khi trở về từ Manchester và chúng tôi đã chơi tốt trong hoàn cảnh khó khăn”, cựu sao Real Madrid nói thêm.

Với cú đúp bàn thắng đêm qua, Ronaldo đã nâng tổng số pha lập công của mình cho Juventus lên con số 7 sau 10 lần ra sân. Một thành tích tuyệt vời cho 1 cầu thủ mới gia nhập Serie A được khoảng 3 tháng.

Chia sẻ

Bài viết

B,A (Theo BĐS)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất