Thể thao

Ronaldo lập hattrick, Juventus làm nên điều kỳ diệu trước Atletico Madrid

Bá Định
Chia sẻ

Gặp bất lợi sau trận lượt đi vòng 1/8 Champions League 2019 nhưng sự xuất sắc của Ronaldo đã giúp CLB Juventus thay đổi toàn bộ cục diện trận đấu.

CLB Juventus bước vào trận đấu gặp CLB Atletico Madrid với sức ép tâm lý cực lớn. “Bà đầm già thành Turin” để thua 0-2 ngay trên sân khách ở trận lượt đi vòng 1/8 Champions League 2019.

Chính vì vậy, nhà đương kim vô địch Serie A cần ít nhất một chiến thắng với cách biệt trên 2 bàn mới có thể giành quyền đi tiếp. Gánh nặng ghi bàn đặt lên chân tiền đạo Cristiano Ronaldo.

Nhiều người lo ngại bởi Ronaldo mới chỉ có được 1 bàn thắng trên mặt trận Champions League 2019 tính đến trước trận lượt về. Trước trận đấu, Ronaldo từng tuyên bố đây là trận đấu quan trọng nhất sự nghiệp anh. Thế nên, không ngạc nhiên khi CR7 vào trận bằng một quyết tâm cao độ.

Sức ép đè nặng lên Ronaldo trước trận đấu gặp Atletico Madrid.

Ronaldo thi đấu đầy xông xáo ngay từ những giây phút đầu tiên trận đấu. Đội khách Atletico Madrid chủ động chơi phòng ngự phản công nhằm kìm chế sức tấn công dồn dập do đội chủ nhà tạo ra.

Dù đã bước sang tuổi 34, Ronaldo vẫn cho thấy sự vượt trội về đẳng cấp so với những cầu thủ khác. Các hậu vệ dày dặn kinh nghiệm bên phía CLB Atletico tìm mọi cách ngăn cản CR7 nhưng tất cả đều bất lực trước cựu cầu thủ CLB Real Madrid.

Ronaldo thắp sáng mọi tia hy vọng cho “lão bà” bằng bàn thắng ngay phút thứ 27 nhờ một cú đánh đầu hiểm hóc sau khi nhận đường chuyền của Bernandeschi. Pha lập công giúp Ronaldo và cả CLB Juventus thi đấu càng thêm tự tin.

2 cú đánh đầu của Ronaldo đưa mọi thứ trở về vạch xuất phát.

Đội bóng thành Turin tiếp tục kiểm soát thế trận. Các hậu vệ CLB Atletico Madrid dường như không thể thắng nổi Ronaldo trong những pha tranh chấp bóng bổng. Ronaldo lại cho thấy sức bật khủng khiếp của mình.

Siêu tiền đạo người Bồ Đào Nha lại ghi thêm bàn thắng từ một pha đánh đầu chính xác ngay đầu hiệp 2 đưa mọi thứ trở về vạch xuất phát. Các cầu thủ Atletico có vẻ hoàn toàn bất lực trong việc theo kèm Ronaldo.

Cuối cùng, đại diện Tây Ban Nha cũng chẳng thể cầm cự nổi. Bước ngoặt trận đấu đến từ một tình huống hậu vệ CLB Atletico Madrid truy cản trái phép Federico Bernardeschi nơi vòng cấm địa.

Ronaldo lập hattrick giúp CLB Juventus lội ngược dòng ngoạn mục.

Để rồi, vẫn là Ronaldo với cú sút penalty đầy lạnh lùng ấn định chiến thắng 3-0 qua đó giúp CLB Juventus lội ngược dòng đầy ngoạn mục. Thầy trò HLV Allegri giành thắng lợi với tổng tỉ số 3-2 sau 2 lượt trận.

Với cá nhân Ronaldo, đây có lẽ là trận đấu thành công nhất sự nghiệp anh khi lập một cú hattrick đưa Juventus tiếp tục hành trình tại Champions League 2019.

Chia sẻ

Bài viết

Bá Định

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất