Thể thao

Ronaldo lần đầu lên tiếng, giải thích lý do về Juve

B,A (Theo BĐS)
Chia sẻ

Tối qua, Cristiano Ronaldo đã chính thức ra mắt Juventus và có những phát biểu đầu tiên về quyết định gia nhập đội bóng thành Turin.

nhượng của thương vụ này là 112 triệu euro, nhưng phía Real khẳng định họ chỉ bán Ronaldo theo yêu cầu của tiền đạo này.

Đến hôm qua, Ronaldo mới đến Juventus tiến hành kiểm tra y tế, ký kết hợp đồng và chính thức ra mắt truyền thông. Trong buổi họp báo đầu tiên ở CLB mới, Ronaldo đã giải thích rõ ràng mọi chuyện.

Tiền đạo 33 tuổi người Bồ Đào Nha nói: “Juventus là một trong những đội bóng xuất sắc nhất thế giới. Tôi đã suy nghĩ kỹ càng trước khi đưa ra quyết định. Mọi chuyện trở nên dễ dàng nhờ tầm vóc của CLB”.

“Đây là bước đi quan trọng trong sự nghiệp của tôi. Tôi là người thích suy nghĩ về hiện tại. Tôi vẫn còn trẻ và luôn yêu thích các thử thách mới, từ Sporting, Man Utd cho đến Real Madrid và bây giờ là Juventus. Đây là thử thách mới và tôi đã sẵn sàng. Rồi mọi chuyện sẽ ổn thôi”.

“Các cầu thủ ở độ tuổi của tôi thường chuyển đến các khu vực khác chơi bóng. Tôi không có ý coi thường mà chỉ muốn nói sự thật. Vì thế, gia nhập CLB lớn như Juventus ở thời điểm này khiến tôi rất hạnh phúc. Tôi muốn cảm ơn Juve vì cơ hội tuyệt vời mà họ trao cho tôi”.

“Câu chuyện ở Real Madrid thật vĩ đại, cảm ơn người hâm mộ ở đó, nhưng giờ là lúc tôi muốn cống hiến cho giai đoạn mới của cuộc đời. Tôi rất nóng lòng thi đấu và chứng minh cho người Italia thấy tôi là cầu thủ xuất sắc nhất”.

“Tôi cũng muốn để lại dấu ấn trong lịch sử của Juve. Tôi rất hài lòng với thử thách này”.

Chia sẻ

Bài viết

B,A (Theo BĐS)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất