Thể thao

Ronaldo khiến CĐV Man United cực vui trước đại chiến với Juventus

Theo Bleacher Report
Chia sẻ

Trước ngày trở lại Old Trafford và có cuộc “hội ngộ” với đội bóng cũ, siêu sao Cristiano Ronaldo đã gửi lời cảm ơn sự tiếp đón nồng nhiệt của M.U và khẳng định rằng, nơi đây khiến anh luôn cảm thấy như được ở nhà.

Vào lúc 2h00 rạng sáng 24/10 (giờ Việt Nam), Ronaldo cùng các đồng đội trong màu áo Juventus sẽ có cuộc chạm trán với M.U trong khuôn khổ lượt trận thứ 3, bảng H Champions League 2018/19. Đây là trận đấu rất quan trọng với cả 2 đội khi nó quyết định trực tiếp đến vị trí của đôi bên.

Cụ thể, nếu đội nào giành chiến thắng trong trận đấu này thì đội đó chắc chắn sẽ giành được vị trí nhất bảng H. Bởi vì, Juventus hiện đang tạm thời xếp thứ nhất tại bảng đấu này khi có được 6 điểm sau 2 lượt trận, nhưng họ cũng chỉ hơn đội xếp thứ 2 là M.U đúng 2 điểm.

Ronaldo cảm nhận M.U cho anh cảm giác giống như ở nhà.

Đáng chú ý, trận đấu này còn đánh dấu ngày trở lại của Ronaldo sau gần 10 năm chia tay đội bóng để chuyển sang Real Madrid thi đấu và giờ là Juventus. Trước đó, CR7 từng có 6 năm gắn bó với đội chủ sân Old Trafford (2003-2009).

Tại đây, anh đã ghi được 84 bàn thắng sau 196 lần ra sân thi đấu và cùng M.U giành được 3 chức vô địch Premier League, 1 Champions League, 1 FIFA Club World Cup và nhiều danh hiệu khác.

Ngoài ra, M.U không chỉ là đội bóng giúp Ronaldo giành Quả bóng vàng đầu tiên trong sự nghiệp, mà còn là nơi đã đào tạo anh trở thành một trong những cầu thủ xuất sắc nhất mọi thời đại như hiện nay. Vì vậy, ngôi sao người Bồ Đào Nha chắc chắn sẽ có rất nhiều kỷ niệm đáng nhớ ở đây.

Do đó, trước khi cùng Juventus chạm trán với M.U, Ronaldo đã cho đăng tải 1 status lên mạng xã hội Twitter với nội dung: “Cảm ơn sự chào đón nồng nhiệt, lúc nào cũng cảm thấy ở đây như ở nhà.” Chỉ ít giờ sau khi đăng tải dòng trạng thái này, Ronaldo đã nhận được hơn 234.000 lượt thích và 40.000 lượt bình luận đến từ các fan.

Chia sẻ

Theo

Bleacher Report

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất