Thể thao

Ronaldo Junior bế em xem bố tập thể hình

Minh Châu
Chia sẻ

Với bức ảnh chia sẻ cảnh đang tập gym trước mắt Ronaldo Junior, ngôi sao Real Madrid tiết lộ đấy là một trong những cách anh dạy con để trở thành số 1.

Hai ngày sau khi giành danh hiệu Cầu thủ hay nhất thế giới của FIFA lần thứ 5 vào rạng sáng 24/10, Cristiano Ronaldo đã dành trọn buổi chiều để chơi với các con, Cristianinho, Mateo và Eve. “Hãy tận dụng thời gian bên gia đình”, ngôi sao của Real Madrid tâm sự.

Ronaldo tập luyện trước mắt các con.

Trong các bức ảnh mà CR7 đăng trên Facebook hôm ấy, đáng chú ý nhất là cảnh anh tập gym trong phòng tập thể dục của biệt thự tại La Finca, một trong những khu phố sang trọng nhất của thủ đô Madrid. Trong lúc rèn luyện để tăng sức mạnh cho đôi chân, Ronaldo cho các con đứng nhìn.

Ronaldo và con trai tại lễ trao giải.

“Tôi muốn dạy cho hai con hiểu rằng ngay cả khi có tài năng thì làm việc chăm chỉ và cống hiến vẫn là cách duy nhất để đạt được mục tiêu trở thành số 1”, Ronaldo chú thích dưới bức ảnh.

Ronaldo mời cả gia đình, những người anh yêu thương nhất tới dự lễ trao thưởng của FIFA.

Một chi tiết đáng lưu ý nữa là trong mấy tuần gần đây, Ronaldo rất chịu khó chia sẻ nhiều bức ảnh mà anh chụp chung với các con. Điều đó phải chăng là cách để Ronaldo luôn nhắc nhở bản thân rằng cho dù sắp có con riêng với Georgina, anh vẫn phải luôn yêu quý mọi đứa con của mình như nhau?

Chia sẻ

Bài viết

Minh Châu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất