Thể thao

Ronaldo bị chỉ trích vì đi ăn ở nhà hàng sang trọng khi quê nhà gặp thiên tai

Thiên Tứ
Chia sẻ

Ngôi sao Real Madrid đã khoe hình đi ăn tối với vợ sắp cưới ở nhà hàng tốt nhất tại Madrid giữa lúc đất nước Bồ Đào Nha đang sốc vì số người chết từ vụ cháy rừng hôm Chủ nhật vừa qua.

Một số người hâm mộ ở Bồ Đào Nha đã chỉ trích Cristiano Ronaldo, sau khi anh đăng lên mạng xã hội hình ảnh mình đang vui vẻ đi ăn cùng vợ sắp cưới tại Madrid (Tây Ban Nha) và tỏ ra không quan tâm tới thảm kịch vừa xảy ra ở quê hương.

Nạn cháy rừng gây kinh hoàng khắp Bồ Đào Nha.

Vì vào Chủ nhật qua, đất nước Bồ Đào Nha đã bị sốc do những đám cháy rừng gây ra cái chết cho 32 người. Các nhân vật nổi tiếng thế giới như Madonna hay Garrett McNamara đều đã để lại những lời chia buồn cùng người Bồ Đào Nha trên Instagram.

Nhiều người nổi tiếng đã gửi lời chia buồn.

Thế nhưng, Cristiano Ronaldo vẫn chưa có lời nào đề cập đến việc này. Siêu sao này càng gây phản cảm do cùng lúc đó, anh đăng hình mình đang mỉm cười và ăn trưa ở Madrid cùng Georgina Rodríguez. CR7 thậm chí còn viết: “Đang ăn trưa tại nhà hàng tốt nhất trong thành phố”.

Riêng Ronaldo lại khoe cảnh đi ăn sang chảnh.

Hành động khoe khoang ấy ngay lập tức đã chọc giận nhiều người hâm mộ. Một người đã phản ứng: “Thật sao? Trong lúc đất nước anh đang bị những ngọn lửa xơi tái thì anh lại ngồi ngốc ở chỗ nào để ăn uống đấy? Thật xấu hổ về anh!”.

Anh chưa có lời nào tỏ ra đồng cảm với quê hương.

Bởi lẽ, người Bồ Đào Nha hiện đều cho rằng ngày xảy ra cháy rừng này là “ngày tồi tệ nhất trong năm”. Cho đến nay, Cơ quan bảo vệ dân sự quốc gia đã xác định có 32 người chết. Con số này đã tăng lên so với hôm Chủ nhật, ngày mà nhiều đám cháy rừng bất ngờ bùng phát, buộc chính quyền phải tuyên bố tình trạng khẩn cấp cho tất cả khu vực ở phía bắc sông Tagus.

Hình ảnh thoát lực của người lính cứu hỏa thể hiện tâm trạng của người Bồ Đào Nha.

Chia sẻ

Bài viết

Thiên Tứ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất