Thể thao

Real ‘thừa nước đục thả câu’, quyết chiêu mộ Harry Kane và Eriksen

Theo Bleacher Report
Chia sẻ

Theo tờ Bleacher Report, Real Madrid đã nhanh chúng gửi lời đề nghị mua tiền đạo Harry Kane và tiền vệ Christian Eriksen sau khi chứng kiến Tottenham gặp khó khăn về vấn đề tài chính vì nâng cấp sân White Hart Lane.

Vào cuối mùa giải vừa qua, Real đã bán siêu sao Cristiano Ronaldo cho Juventus với giá 88 triệu bảng. Đồng thời, họ cũng đang muốn bán tiền vệ Luka Modric. Vì vậy, “Kền kền trắng” hiện đang rất cần một tiền đạo xuất sắc cũng như một tiền vệ tấn công nhằm đảm bảo hàng công không bị suy giảm sức mạnh.

Hiện tại, mục tiêu mà Real đang nhắm tới chính là bộ đôi Harry Kane và Christian Eriksen của Tottenham. Tuy nhiên, nhiều khả năng “Los Blancos” chỉ có thể mua được Eriksen, còn Kane thì gần như không có cơ hội.

Real đang muốn có sự phục vụ của Harry Kane và Eriksen.

Bởi vì, Tottenham chỉ muốn bán Eriksen và họ muốn giữ Harry Kane bằng mọi giá. Trước đó, vào hồi tháng 6 vừa qua, “Gà trống” còn “trói chân” ngôi sao người Anh bằng cách gia hạn hợp đồng thêm 6 năm.

Tuy nhiên, điều đó vẫn không thể ngăn cản Real muốn có chữ ký của Harry Kane. Nhất là trong bối cảnh, Tottenham đang gặp khó khăn về tài chính như hiện nay thì cơ hội mua được chân sút 25 tuổi càng trở nên cao hơn.

Cụ thể, vào hồi đầu năm 2017, Tottenham đã chi ra số tiền 750 triệu bảng để “tân trang” lại sân White Hart Lane. Dự kiến, kế hoạch này sẽ được hoàn tất vào tháng 8 năm nay. Thế nhưng, tính đến thời điểm hiện tại, sân nhà của “Gà trống” vẫn chưa được sửa sang xong vì họ gặp khó khăn về tài chính.

Chứng kiến điều này, Real liền gửi lời đề nghị mua tiền đạo Harry Kane và tiền vệ Christian Eriksen. Được biết, để sở hữu được bộ đôi này, nhiều khả năng “Kền kền trắng” sẽ phải chi ra số tiền là gần 300 triệu bảng.

Bởi vì trước đó, Tottenham từng “hét giá” Harry Kane lên tới 200 triệu bảng, trong khi Eriksen đang được PSG hỏi mua với giá hơn 80 triệu bảng. Tuy vậy, cũng không loại trừ khả năng đôi bên sẽ tiến hành các cuộc đàm phán để đưa ra một cái giá hợp lý.

Chia sẻ

Theo

Bleacher Report

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
tag-icon
Tin mới nhất