Thể thao

Quế Ngọc Hải và mong ước gặp bầu Đức để cảm ơn!

Văn Nhân
Chia sẻ

Với Quế Ngọc Hải, AFF Cup 2018 đã trở thành một cột mốc quan trọng nhất trong sự nghiệp cầu thủ nhưng có một ước nguyện lớn lao vẫn dang dở...

Đó là một lần được gặp bầu Đức để nói lời cảm ơn. Quế Ngọc Hải vốn dĩ là một cầu thủ sống tình cảm, biết trước sau và có cá tính rất mạnh mẽ. Nên Quế Ngọc Hải luôn đau đáu nỗi lòng về chuyện mong gặp bầu Đức.

AFF Cup 2018 đánh dấu một bước ngoặt trong sự nghiệp quần đùi áo số của Quế Ngọc Hải. Trung vệ xứ Nghệ mang băng thủ quân trong những trận đấu không có sự hiện diện của Văn Quyết. Ngọc Hải chơi chững chạc, thông minh và bản lĩnh để chỉ huy hàng thủ tuyển Việt Nam trở thành điểm tựa quan trọng trong hành trình đến ngôi vô địch đầy thuyết phục.

Với Quế Ngọc Hải, sau 2 lần dừng bước ở bán kết AFF Cup trong nước mắt thì chức vô địch AFF Cup 2018 đã xóa đi nỗi đau trong quá khứ. Đó còn là sự khẳng định cho đẳng cấp của Ngọc Hải, một trung vệ hàng đầu Việt Nam nhưng nhiều năm qua bị định kiến, chưa đánh giá đúng trình độ cũng như giá trị thật của một tài năng lớn.

Bầu Đức từng chi 400 triệu giúp Quế Ngọc Hải có cơ hội làm lại cuộc đời.

Câu chuyện trở lại ĐTQG và chơi thăng hoa ở AFF Cup 2018 của Ngọc Hải không thể bỏ qua nút thắt quan trọng mang tên bầu Đức. Ông chủ CLB HAGL là người có quyết định đầy nhân văn khi chi 400 triệu đồng để Ngọc Hải đền tiền cho Anh Khoa, một câu chuyện lùm xùm tưởng chừng khiến trung vệ người xứ Nghệ có thể giã từ sự nghiệp trong thời điểm còn rất trẻ.

Hồi đó, Ngọc Hải cần hơn 800 triệu đồng chi trả viện phí cho Anh Khoa. Ngọc Hải còn trẻ, chưa có lót tay, thu nhập không cao nên số tiền này ngoài tầm với. Mọi thứ tưởng chừng không có lối ra thì bầu Đức quyết định giúp bằng cách cho 400 triệu đồng để Ngọc Hải có cơ hội làm lại cuộc đời.

Bầu Đức là người cực ghét chuyện cầu thủ đá xấu, hay phạm lỗi nặng nhưng luôn dành tình cảm cho những cầu trẻ có tài năng, đúng hơn là về lâu dài có thể trở thành trụ cột tuyển Việt Nam để cống hiến cho bóng đá nước nhà. Thế nên, ông chủ CLB HAGL quyết định nhân văn để “cứu” Ngọc Hải, bởi không muốn thấy một tài năng lớn có nguy cơ nghỉ đá bóng vì 1 tình huống không may.

Bây giờ, 400 triệu của bầu Đức thực sự có ý nghĩa quá lớn khi Ngọc Hải có cơ hội chơi bóng trở lại, thay đổi nhiều về tính cách. Hơn hết, Ngọc Hải trở thành thủ lĩnh tuyển Việt Nam để chinh phục ngôi vô địch AFF Cup 2018.

Rồi một ngày Quế Ngọc Hải có cơ hội gặp bầu Đức để cảm ơn.

Quế Ngọc Hải không ít lần thổ lộ là mong một lần được gặp trực tiếp bầu Đức để cảm ơn. Nhưng cả hai người vẫn chưa thể gặp nhau vì mỗi lần Ngọc Hải cùng SLNA đá trên sân Pleiku thì bầu Đức không có mặt.

Tất nhiên, cuộc đời còn dài nên Ngọc Hải sẽ có một ngày thực hiện được ước mong gặp bầu Đức để nói lời cảm ơn!

Chia sẻ

Bài viết

Văn Nhân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất