Thể thao

Quế Ngọc Hải: 'Thầy Park sẽ giúp U22 Việt Nam thắng U22 Thái Lan'

Văn Nhân
Chia sẻ

Đội trưởng tuyển Việt Nam - Quế Ngọc Hải cho rằng U22 Việt Nam sẽ tiễn U22 Thái Lan khỏi SEA Games 30 vào chiều nay.

Nhận định trên Saostar về trận U22 Việt Nam và U22 Thái Lan vào 15 giờ hôm nay, trung vệ Quế Ngọc Hải cho rằng U22 Việt Nam của HLV Park Hang Seo biết cách đánh bại đối thủ.

Đội trưởng tuyển Việt Nam - Quế Ngọc Hải tin tưởng tuyệt đối vào U22 Việt Nam: “Tôi không có lý do gì để chọn một kết quả khác là U22 Việt Nam thắng U22 Thái Lan. Tôi tin tưởng U22 Việt Nam thắng U22 Thái Lan vào chiều nay. Tôi nghĩ U22 Việt Nam thắng U22 Thái Lan với cách biệt 1 bàn và có 3 điểm để giành ngôi đầu bảng B”.

Đội tuyển Việt Nam - Quế Ngọc Hải tin tưởng U22 Việt Nam thắng U22 Thái Lan.

Trong suốt chiều dài lịch sử SEA Games thì Việt Nam luôn ôm hận trước Thái Lan, có nhiều thất bại cay đắng từ vòng đấu bảng đến chung kết. Phải chăng đó là nỗi lo lớn về tâm lý cho cho thầy trò HLV Park Hang Seo trong cuộc đối đầu với U22 Thái Lan?

Quế Ngọc Hải nhận định: “Tôi nghĩ chuyện quá khứ đã không còn phù hợp để nói về Việt Nam và Thái Lan ở thời điểm này, bởi từ khi có thầy Park thì chúng ta chưa thua Thái Lan, kể cả cấp độ U đến đội tuyển quốc gia. 5 trận đấu với Thái Lan thì chúng ta có 3 chiến thắng, 2 trận hòa và họ chỉ ghi được 1 bàn.

Đó là cơ sở và niềm tin lớn để chúng ta thấy yếu tố tinh thần thì U22 Việt Nam đang hơn so với Thái Lan. Họ phải đá trong áp lực lớn vì thua kém điểm số và hiệu số bàn thắng. Ngược lại, U22 Việt Nam có tinh thần thoải mái hơn rất nhiều. U22 Việt Nam cũng mạnh hơn so với U22 Thái Lan, đó là lý do để tôi tin tưởng chúng ta sẽ thắng vào chiều nay”.

Dù được đánh giá mạnh hơn U22 Thái Lan cũng như lợi thế lớn từ điểm số đến hiệu số bàn thắng nhưng U22 Việt Nam nhận hung tin với chuyện Quang Hải rách cơ, qua đó không thể ra sân và nguy cơ chia tay SEA Games 30 là cực lớn.

Quang Hải chấn thương nên không đá trận U22 Việt Nam và U22 Thái Lan, Quế Ngọc Hải nhận định thầy Park luôn có những phương án tối ưu để giải quyết vấn đề.

“Quang Hải nghỉ thi đấu là một tổn thất lớn cho U22 Việt Nam. Quang Hải là cầu thủ quan trọng ở tuyển Việt Nam và U22 Việt Nam. Thế nhưng, thầy Park luôn có nhiều phương án. Tôi nghĩ thầy đã có những toan tính cho chuyện Quang Hải bị chấn thương. 

Cá nhân tôi tin rằng thầy Park biết cách giúp U22 Việt Nam thắng U22 Thái Lan vào chiều nay”, Quế Ngọc Hải kết luận với niềm tin U22 Việt Nam thắng U22 Thái Lan.

Trận đấu giữa U22 Việt Nam và U22 Thái Lan diễn ra vào lúc 15 giờ ngày hôm nay.

Chia sẻ

Bài viết

Văn Nhân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất