Thể thao

Quang Hải thể hiện đẳng cấp ngôi sao giúp Hà Nội lên đỉnh V.League

Minh Thư
Chia sẻ

Quang Hải kiến tạo đẹp mắt và thể hiện phong độ sáng chói giúp Hà Nội vượt qua TPHCM để lên đỉnh V.League.

Quang Hải kiến tạo đẹp mắt giúp Hà Nội lên đỉnh V.League. Nguồn: Next Media

Đã có tới 13 nghìn khán giả đến sân Hàng Đẫy để chứng kiến trận 'chung kết sớm' V.League giữa Hà Nội và TPHCM. Và có lẽ, họ cũng được mãn nhãn với màn trình diễn mà hai đội thể hiện. Đặc biệt, là ngôi sao bóng đá số 1 Việt Nam hiện tại - Quang Hải.

Trong trận đấu này, TPHCM dù mất nhiều trụ cột nhưng đội bóng của HLV Chung Hae Soung thi đấu hết sức khó chịu khiến Quang Hải và các đồng đội gặp vô vàn khó khăn. Đội chủ sân Hàng Đẫy chiếm ưu thế về kiểm soát bóng nhưng không dễ dàng đột nhập vào khu vực cấm địa của thủ môn Thanh Thắng.

Nhưng chính sự tỏa sáng của Quang Hải đã tạo nên sự khác biệt. Phút thứ 42, cầu thủ số 19 tung đường chuyên sắc như dao cạo xé toang hàng phòng ngự của TPHCM tạo cơ hội không thể tốt hơn cho Samson mở tỷ số của trận đấu.

Trước đó vài phút, cũng chính Quang Hải là người tung ra đường chuyền quyết định để Omar thoát xuống ghi bàn, nhưng trong tình huống này trọng tài xác định Omar đã rơi vào thế việt vị. Băng hình quay chậm cho thấy nhận định của trọng tài là sai khi Quang Hải thực hiện đường chuyền thì Omar vẫn đứng trên hậu vệ TPHCM.

Hiệp đấu thứ 2, TPHCM dồn lên tấn công với nỗ lực rất lớn, nhưng hàng tấn công của Hà Nội với Quang Hải lĩnh xướng vẫn tỏ ra nguy hiểm thường trực. Cầu thủ người Hà Đông đã có những pha phối hợp đầy tinh tế với các vệ tinh xung quanh, đặc biệt là cú volley nhanh đưa bóng đi sạt cột dọc.

Chiến thắng tối thiểu 1-0 giúp Hà Nội vượt qua TPHCM để lên đứng đầu bảng xếp hạng V.League, họ cũng là đội bóng duy nhất bất bại cho tới thời điểm hiện tại.

Lịch thi đấu và kết quả vòng 7 V.League 2019

Chia sẻ

Bài viết

Minh Thư

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất