Thể thao

Nhân ngày 20/10, Quang Hải đánh ghi-ta, quẩy tưng bừng với bản hit Sóng gió

Đông Tà
Chia sẻ

Tiền vệ Nguyễn Quang Hải đánh ghi-ta, "thả hồn" theo ca khúc Sóng gió. Đây thực sự là một khoảnh khắc hiếm gặp về tiền vệ tuyển Việt Nam.

Xem clip Quang Hải đánh ghi-ta, hát ca khúc Sóng gió của Jack và K-ICM.

Tiền vệ Quang Hải đã có một buổi tối quẩy tưng bừng cùng các cầu thủ Hà Nội như Đức Huy, Duy Mạnh, Văn Dũng, Thành Lương, Văn Quyết… Ngoài ra, bữa tiệc còn có sự góp mặt của bầu Hiển.

Sau khi Duy Mạnh hát góp vui cho bữa tiệc, Quang Hải ngẫu hứng ôm ghi-ta “thả hồn” theo bản hit Sóng gió của Jack và K-ICM. Chàng tiền vệ nhỏ con mang đến bầu không khí cực kỳ sôi động cho toàn đội.

Quang Hải ôm ghi-ta quẩy tưng bừng với bản hit Sóng gió.

Có thể nói, ngoài tài năng đá bóng thì Quang Hải, Duy Mạnh, Đức Huy còn có năng khiếu ca hát. Quang Hải còn hát bài 999 đóa hồng cùng ca sĩ Trịnh Thăng Bình.

Tại buổi tiệc, ngoài các cầu thủ Hà Nội cùng ban huấn luyện, các nàng WAGs của đội bóng Thủ đô cũng được góp mặt. Họ sớm nhận được hoa và quà nhân ngày 20/10 từ các cầu thủ Hà Nội.

Qua clip của Saostar về “độ chịu chơi” của Quang Hải, người hâm mộ có thể thấy Hải “con” là một cầu thủ cực kỳ vui tính, khác xa với hình ảnh lạnh lùng và khá ngầu trên sân cỏ.

Ngoài đời, Quang Hải cũng không ít lần “đốn tim” các fan nữ khi song ca cùng Nhật Lê. Cả hai hát những bản tình ca cực kỳ ngọt ngào và lãng mạn. Tất cả tạo nên sự ấn tượng của các fan về chất nghệ sỹ của Quang Hải.

Hiện tại, Quang Hải và Nhật Lê vẫn chưa tiết lộ chuyện tình yêu liệu có kết thúc hay chưa. Gần nhất, Hải “con” đã thả tim tấm ảnh của Nhật Lê trên mạng xã hội. Khả năng Quang Hải và Nhật Lê chỉ là… giả vờ chia tay thôi. Mục đích là đôi tình nhân muốn tránh sự xôn xao trên mạng xã hội, còn Quang Hải tập trung vào chuyên môn trên sân cỏ sau khi bị ban lãnh đạo CLB Hà Nội nhắc nhở.

Chia sẻ

Bài viết

Đông Tà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất