Thể thao

Quang Hải và Văn Quyết liên tiếp ghi bàn cho Hà Nội

Mỹ Tiên
Chia sẻ

Tận dụng sai lầm của thủ môn bên phía Bình Dương, Quang Hải dứt điểm vào khung thành trống đưa chủ nhà Hà Nội vượt lên từ khá sớm.

Quang Hải vừa ghi bàn thắng mở tỉ số trận đấu giúp Hà Nội vươn lên dẫn trước Becamex Bình Dương với tỉ số 1-0. Thủ môn Đức Cường của đội khách đã mắc sài lầm tạo điều kiện cho Omar chuyền dọn cổ để Quang Hải đệm bóng vào khung thành trống.

Sau tin đồn chia tay bạn gái, Quang Hải ghi bàn mở tỉ trận đấu.

Chỉ 4 ngày sau khi đụng độ nhau ở chung kết lượt đi AFC Cup khu vực Đông Nam Á, trên sân Gò Đậu, Hà Nội và Bình Dương lại tái đầu với nhau. Lần này là trong khuôn khổ vòng 19 V.League 2019, Hà Nội đang chơi ép sân đội khách.

Chỉ 22 phút sau bàn mở tỉ số của Quang Hải, Văn Quyết tiếp tục cho thấy phong độ cực cao với bàn thắng nâng tỉ số lên 2-0 cho Hà Nội.

Xuất phát từ pha thoát pressing và chuyền bóng cực hay của Moses, Hà Nội đã có tình huống phản công cực nhanh và được kết thúc bằng pha xử lý tinh tế của Văn Quyết. Văn Quyết làm động tác giả loại bỏ hậu vệ Bình Dương và dứt điểm chân trái gọn gàng nâng tỉ số lên 2-0.

Có mặt trên khán đài, Văn Quyết đang ghi điểm trong mắt HLV Park Hang Seo. Với những gì đã thể hiện, cựu đội trưởng ĐT Việt Nam có khả năng quay trở lại đội tuyển quốc gia trong thời gian sắp tới.

Chia sẻ

Bài viết

Mỹ Tiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất