Thể thao

QBV Việt Nam 2018: Quân bầu Hiển đấu quân bầu Đức

Bá Hổ
Chia sẻ

Hôm nay, Ban tổ chức QBV Việt Nam sẽ công bố kế hoạch cho giải thưởng về danh hiệu cá nhân cao quý nhất bóng đá Việt Nam.

Quân bầu Hiển đấu quân bầu Đức

Ở hạng mục nam QBV Việt Nam 2018, cuộc đấu danh hiệu có thể là sân chơi riêng dành cho lứa U23 Việt Nam và những Văn Quyết, Anh Đức, Đỗ Hùng Dũng.

Bản danh sách sẽ xuất hiện những cái tên sáng giá và đình đám nhất là Quang Hải, Công Phượng, Xuân Trường, Văn Toàn, Duy Mạnh, Văn Quyết, Văn Thanh, Anh Đức, Phan Văn Đức…

Danh hiệu QBV có thể là cuộc chơi của U23 Việt Nam.

Theo đó, nhiều khả năng lớn cuộc đua chỉ gói gọn dành cho quân của bầu Hiên và quân của bầu Đức. Xét thời điểm hiện tại, dàn cầu thủ của CLB Hà Nội tạm chiếm ưu thế so với những ngôi sao phố Núi sau khi cuộc chơi ở V.League đã sớm kết thúc trước 5 vòng đấu. Đội bóng Thủ đô đã lần thứ 4 dành danh hiệu vô địch.

Tuy nhiên, cuộc đua sẽ quyết liệt nhất là tại sân chơi AFF Cup 2018. Nếu ĐTVN vô địch thì cầu thủ nào có đóng góp lớn nhất chiếm ưu thế lớn để giành danh hiệu QBV Việt Nam 2018.

Danh hiệu Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất năm

Cuộc đau danh hiệu Cầu thủ trẻ nhất năm 2018 dường như không thể thoát khỏi tay các cầu thủ U23 Việt Nam như thủ môn Bùi Tiến Dũng (21 tuổi), Đoàn Văn Hậu (19 tuổi), Hà Đức Chinh (21 tuổi). Đây là ba cầu thủ nặng ký nhất cho danh hiệu trẻ.

Cả ba cầu thủ này đều có những ưu thế khác nhau. Bùi Tiến Dũng chơi ấn tượng trong màu áo U23 Việt Nam nhưng chỉ dự bị ở CLB Thanh Hóa, đây là điểm trừ dành cho thủ môn xứ Thanh.

Điểm trừ của Bùi Tiến Dũng là dự bị ở CLB Thanh Hóa.

Trong khi đó, Hà Đức Chinh chơi tốt trong màu áo U23 Việt Nam và có phong độ cực cao ở CLB Đà Nẵng. Chân sút được kỳ vọng sẽ trở thành chủ công số 1 Việt Nam trong tương lai vẫn có điểm trừ là chỉ sắm vai dự bị cho Anh Đức tại ASIAD 18.

Đoàn Văn Hậu nổi bật trong vai trò hậu vệ cánh trái của U23 Việt Nam lẫn CLB Hà Nội. Đây có thể là sự khác biệt lớn so với hai đàn anh Bùi Tiến Dũng, Hà Đức Chinh.

QBV nữ: khó đoán

Trong số các hạng mục, danh hiệu QBV nữ là khó đoán nhất. ĐTVN chơi ấn tượng tại ASIAD 18 nhưng không thể vào bán kết. Tại giải vô địch quốc gia nữ 2018, cuộc đua vẫn chưa kết thúc khi giai đoạn lượt về chỉ khởi tranh vào ngày 13/10.

Tuyết Dung là ứng viên nặng ký cho danh hiệu QBV năm 2018.

Nhiều khả năng vẫn những gương mặt cũ như Tuyết Dung, Huỳnh Như, Chương Thị Kiều sẽ tiếp tục là ứng viên nặng ký nhất. Trong đó, Tuyết Dung rất hay ở ASIAD 18 với 1 bàn thắng vào lưới Thái Lan.

Dẫu vậy, những gương mặt khác vẫn có cơ hội lớn giành QBV Việt Nam. Cuộc đua danh hiệu này có lẽ phải chờ xem đội nào vô địch giải nữ quốc gia năm 2018.

Chia sẻ

Bài viết

Bá Hổ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất