Thể thao

[PUBG] Nations Cup 2019 (Ngày 2): Vietnam All-stars giữ vững Top 6!

Châu Thái Trần
Chia sẻ

Một ngày thi đấu không mấy may mắn dành cho đội tuyển Việt Nam, tuy nhiên chúng ta vẫn kiếm được thêm điểm và duy trì một vị trí trong nhóm dẫn đầu.

Tưởng như Vietnam All-Stars sẽ tiếp tục thăng hoa trong ngày thi đấu thứ 2 và soán ngôi Hàn Quốc trên BXH, thế nhưng rất tiếc khi chúng ta đã liên tục thiếu may mắn và tụt xuống vị trí thứ 6.

'Highlight' đáng chú ý nhất của Việt Nam trong ngày thi đấu thứ hai xuất hiện ngay ở map đầu tiên. Một trận đấu mà bo liên tục thu vào vị trí của team Hàn Quốc, Việt Nam lựa chọn lối bắn bám vòng bo. Bước ngoặt xảy ra khi đội tuyển Việt Nam lao vào chiếm khu vực Hospital cùng Mỹ và 2 team lao sang công nhau, và 2 người của Việt Nam nằm xuống. Thế nhưng phép màu đã xảy ra khi Sapauu trong một tình huống kẹp chéo với Leviz đã có 4 mạng và clear hoàn toàn đội tuyển Mỹ. Rất tiếc là vòng bo cuối thu quá nghiệt nên Việt Nam dừng lại ở vị trí top 2.

'Vietnam Flashback' vẫn không buông tha người Mỹ…

Đó cũng là màn trình diễn tốt nhất của các chàng trai Việt Nam trong ngày thi đấu thứ 2. Chúng ta chỉ kiếm thêm được 3 điểm nhờ hiệu số kills và bị rơi xuống vị trí thứ 6. Tuy nhiên chúng ta vẫn còn một ngày thi đấu nữa. Việt Nam hoàn toàn có thể cải thiện thứ hạng của mình nếu thi đấu đúng với phong độ.

Chia sẻ

Bài viết

Châu Thái Trần

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất