Thể thao

PSG ra giá 1 triệu euro để Neymar đá phạt đền và phản ứng khó tin của Cavani

Phụng Long
Chia sẻ

Tiền đạo người Uruguay được cho là đã từ chối lời đề nghị hấp dẫn của BLĐ PSG nhằm giữ nguyên quyền đá phạt đền.

2 tình huống tranh nhau đá phạt của Cavani và Neymar.

Vụ scandal tranh đá phạt đền giữa Neymar và Cavani đã kéo dài cả tuần lễ nhưng dường như nó vẫn chưa có dấu hiệu chấm dứt. Theo tờ El Pais (Tây Ban Nha), Cavani mới đây đã từ chối lời đề nghị béo bở của BLĐ PSG để giữ tiếp tục nắm giữ quyền đá phạt đền.

Cụ thể, giới lãnh đạo muốn Cavani nhường quyền thực hiện các quả đá 11m cho Neymar, đổi lại anh sẽ nhận được một khoản tiền lên tới 1 triệu euro. Tuy nhiên, tiền đạo người Uruguay một mực từ chối.

Cavani từ chối 1 triệu euro để tiếp tục giành quyền đá phạt đền.

Trước đó, HLV Unai Emery tuyên bố Cavani vẫn sẽ được giữ trọng trách thực hiện phạt đền và Neymar chỉ là lựa chọn thứ 2 ở vị trí này. Các cầu thủ PSG, ngoại trừ nhóm Brazil, được cho là cũng ủng hộ quyết định của HLV người Tây Ban Nha.

Vụ việc gây tranh cãi giữa Cavani và Neymar xảy ra hôm 18/9, ở trận đấu giữa PSG và Lyon. Sau khi tranh nhau đá phạt đền, bộ đôi cầu thủ này còn suýt ẩu đả trong phòng thay đồ. Vụ việc chỉ tạm lắng xuống khi Dani Alves ra mặt tổ chức buổi tiệc để Neymar nói lời xin lỗi đàn anh.

2 ngôi sao sáng nhất của PSG hiện 'bằng mặt nhưng không bằng lòng'.

Ở trận đấu gặp Montpellier cuối tuần qua, Neymar vắng mặt với lý do gặp chấn thương. Ngay lập tức, đội bóng thủ đô gặp trục trặc và chỉ kiếm được 1 trận hòa không bàn thắng.

Chia sẻ

Bài viết

Phụng Long

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất