Thể thao

Pogba ‘úp mở’ về vấn đề xích mích với HLV Mourinho

Theo Sky Sports
Chia sẻ

Tiền vệ Paul Pogba vừa thừa nhận rằng, anh từng có áp lực khi phải làm việc với HLV Jose Mourinho. Thế nhưng, tất cả những vấn đề đó đã được cởi bỏ và tuyển thủ Pháp sẽ nỗ lực hết sức để giúp Man United giành chiến thắng.

Vào năm 2016, Man United đã quyết định chi ra 89,3 triệu bảng để phá vỡ kỷ lục chuyển nhượng nhằm đem về tiền vệ Paul Pogba từ Juventus. Thế nhưng, ngôi sao người Pháp lại không đáp ứng được sự kỳ vọng của NHM cũng như BLĐ “Quỷ đỏ” khi có không ít lần thi đấu kém.

Không những vậy, ở mùa giải 2017/18, Pogba còn được cho là có xích mích với HLV Jose Mourinho và có thể sẽ chia tay Man United ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè vừa qua. Thậm chí, người đại diện của anh là “siêu cò” Mino Raiola cũng từng tới Old Trafford để bàn về kế hoạch cho tiền vệ 25 tuổi được ra đi nhằm gia nhập Barcelona.

Pogba khẳng định từng có áp lực khi làm việc với HLV Jose Mourinho.

Tuy vậy, BLĐ Man United đã thẳng thừng từ chối các lời đề nghị mua Pogba khi khẳng định sẽ không bán anh với bất cứ giá nào. Chưa dừng lại ở đó, ngay trước trận gặp Leicester tại trận “mở hàng” Premier League mùa này, cựu ngôi sao của Juventus còn được HLV Mourinho tin tưởng trao cho chiếc băng đội trưởng.

Đáp lại sự tin tưởng của HLV Mourinho, Pogba đã tỏa sáng rực rỡ bằng việc ghi 1 bàn thắng giúp M.U giành chiến thắng trong ngày đầu ra quân. Đồng thời, sau trận đấu này, anh cũng thừa nhận đã cởi bỏ được áp lực tinh thần và sẽ trở lại mạnh mẽ.

Trong bài trả lời phỏng vấn trước báo giới, Pogba đã chia sẻ: “Có nhiều thứ tôi không thể tiết lộ, bởi nói ra thì tôi sẽ bị phạt. Thế nhưng, tôi muốn nói rằng, khi tinh thần thoải mái thì tôi sẽ thi đấu tốt. Tôi sẽ nỗ lực hết sức để giúp M.U giành chiến thắng cũng giống như những gì đội bóng đã giúp tôi.

Bạn phải biết rằng, đối với mỗi cầu thủ, việc được tin tưởng và cảm thấy hạnh phúc khi cống hiến cho đội bóng sẽ giúp họ thi đấu thăng hoa và tôi cũng vậy. Tôi là Pogba, tôi đến đây là vì giấc mơ của mình, giấc mơ được cống hiến cho đội bóng từng giúp tôi trưởng thành.”

Chia sẻ

Theo

Sky Sports

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất