Thể thao

Pogba - Ibra cùng xông trận, M.U vẫn bị đội Hạng nhất loại sốc khỏi cúp Liên đoàn Anh

Wind Lê
Chia sẻ

CLB Bristol đã tạo nên cơn địa chấn khi loại M.U khỏi Tứ kết cúp Liên đoàn Anh bằng bàn thắng ở phút 90+3. Trong khi đó, Chelsea tiến vào Bán kết với bàn thắng ở thời gian tương tự.

Video M.U bị loại ê chề tại cúp Liên đoàn Anh.

Làm khách trước một Bristol được đánh giá yếu hơn rất nhiều, Man United tung ra sân đội hình có nhiều hảo thủ, trong đó có bộ ba Ibrahimovic, Pogba và Rashford trên hàng công.

Với dàn sao tên tuổi, M.U liên tiếp tạo nên sóng gió trước khung thành đội chủ nhà. Trong nửa đầu hiệp 1, có đến 3 lần bóng trúng xà ngang và cột dọc của Bristol từ những pha dứt điểm của Ibra và Rashford. Trong khi đó, đội chủ nhà chấp nhận chơi lùi sâu, sẵn sàng phạm lỗi và chờ đợi cơ hội từ các tình huống phản công chớp nhoáng.

Hàng thủ Man United tiếp tục bộc lộ nhiều sai lầm tai hại khiến “quỷ đỏ” ê chề rời League Cup.

Sự tính toán của Bristol đã mang lại hiệu quả ngay đầu hiệp 2. Phút 51, tận dụng sự hớ hênh của hàng thủ M.U, Joe Bryan thoải mái thoát xuống sút chéo góc hiểm hóc mở tỷ số cho đội chủ nhà.

Nhưng chỉ 8 phút sau, hàng công đội khách chuộc lại sai lầm cho hàng thủ. Phút 59, Ibra gỡ hòa từ cú sút phạt hàng rào uy lực.

Lúc này, HLV Mourinho tung cả Lukaku lẫn Mkhitaryan nhằm giải quyết đối thủ trong 90 phút. Sau khi vào sân, bộ đôi này phối hợp ăn ý tạo ra nhiều cơ hội. Tuy nhiên dù có đến 4 tình huống ngon ăn, Lukaku vẫn không thể tìm được đường vào màng lưới Bristol.

Niềm vui của các cầu thủ Bristol City khi đánh bại ông lớn Man United.

Không tận dụng được cơ hội, M.U phải trả giá đắt. Phút 90+3, hậu vệ M.U phá bóng nghiệp dư tạo điều kiện cho Korey Smith thoát xuống sút tung lưới MU. Qua đó giúp đội chủ nhà ghi tên mình vào Bán kết League Cup. Trong khi đó, M.U bị loại đầy cay đắng.

Ở trận đấu cùng giờ trước Bournemouth , Chelsea thi đấu vượt trội và sớm có bàn thắng dẫn trước ở phút 13 nhờ công của Willian. Tuy nhiên, phải đến phút 90+1, đoàn quân của HLV Conte mới chắc vé vào Bán kết nhờ pha lập công của Morata.

Morata ghi bàn phút bù giờ đưa Chelsea vào Bán kết. Tiền đạo người Tây Ban Nha ăn mừng báo hiệu việc mình sắp có con đầu lòng cùng bà xã xinh đẹp Alice Campello.

Như vậy, 4 cái tên vào Bán kết cúp Liên đoàn Anh đã được xác định gồm Arsenal, Man City, Chelsea và Bristol.

Video trận thắng của Chelsea.

Chia sẻ

Bài viết

Wind Lê

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất