Thể thao

Người trong cuộc xác nhận Phan Văn Đức và Ngọc Nữ đang hạnh phúc

Đường Bá Hổ
Chia sẻ

Người trong cuộc đã lên tiếng trước tin đồn Phan Văn Đức có bạn gái mới. Theo đó, Ngọc Nữ và Phan Văn Đức vẫn đang hạnh phúc bên nhau.

Hai ngày qua, fan hâm mộ hết sức quan tâm đến thông tin Phan Văn Đức đã chia tay Ngọc Nữ (Top 10 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam). Người yêu mới của Phan Văn Đức là cô giáo mầm non ở xứ Nghệ.

Trước tin đồn này, Saostar đã nhanh chóng tìm hiểu về sự thật cho fan hâm mộ. Theo người trong cuộc chia sẻ, Phan Văn Đức và bạn gái Top 10 Hoa hậu vẫn đang rất hạnh phúc bên nhau.

“Làm gì có chuyện chia tay. Hai đứa vẫn đang bên nhau, hạnh phúc thế kia sao bảo chia tay. Tất cả chỉ là tin đồn thôi…”, nguồn tin của Saostar xác nhận Phan Văn Đức và Ngọc Nữ vẫn đang mặn nồng bên nhau.

Người trong cuộc xác nhận với Saostar: Phan Văn Đức và Ngọc Nữ đang hạnh phúc.

Thêm một bằng chứng được chính người trong cuộc tiết lộ, Phan Văn Đức và Ngọc Nữ mới trong tay tay bên nhau ở Hà Nội. Sắp tới, họ tiếp tục sát cánh cùng nhau ở một sự kiện tại TP.HCM.

Với câu trả lời trên, fan hâm mộ có thể yên tâm về chuyện Phan Văn Đức và Ngọc Nữ không hề chia tay như tin đồn. Tất nhiên, cô mẫu giáo mầm non chỉ là fan hâm mộ của Phan Văn Đức, chứ không hề có chuyện tiền vệ người xứ Nghệ chia tay bạn gái Top 10 Hoa hậu.

Phan Văn Đức và Ngọc Nữ đã bắt đầu hẹn hò hồi giữa năm ngoái. Văn Đức từng công khai về tình yêu dành cho bạn gái bằng cách tặng vòng nguyệt quế trên khán đài sân Mỹ Đình.

Thời gian qua, Phan Văn Đức và Ngọc Nữ vẫn luôn bên nhau. Tuy nhiên, cả hai không muốn gây nên sự ồn ào nên thường xuyên “né nhau” ở các sự kiện thu hút người hâm mộ.

Ngọc Nữ là Top 10 Hoa hậu Hoàn vũ.

Thậm chí, Ngọc Nữ và Phan Văn Đức luôn kiệm lời khi báo chí hỏi về tình cảm. Họ chỉ nói ở mức tình bạn, hoặc trên mức tình bạn, hay quen biết nhau chỉ vì công việc. Còn thực tế thì từng xuất hiện tấm ảnh cả hai cùng xuất hiện trước quầy lễ tân 1 khách sạn.

Thế nên, người trong cuộc đều biết rõ Phan Văn Đức và Ngọc Nữ yêu nhau. Đó cũng là lý do người trong cuộc khẳng định Ngọc Nữ và Phan Văn Đức chưa hề chia tay với Saostar.

Chia sẻ

Bài viết

Đường Bá Hổ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất