Thể thao

Phan Văn Đức cưới vợ, Hồng Duy là người buồn nhất

Mỹ Tiên
Chia sẻ

Sau cặp đôi Bùi Tiến Dũng - Trần Đình Trọng, các fan bóng đá tiếp tục "khóc thét" khi "thuyền" Văn Đức - Hồng Duy cũng tan vỡ vì Phan Văn Đức sắp cưới vợ.

Theo như Saostar đăng tải, tiền vệ Phan Văn Đức sẽ làm đám hỏi với bạn gái mới vào tháng 12 trước khi “rước nàng về dinh” vào mùng 6 Tết năm sau. Thông tin này khiến không ít người hâm mộ bất ngờ, thế nhưng nhiều fan cũng tỏ ra vui mừng cho cầu thủ xứ Nghệ. Việc “yên bề gia thất” ở tuổi 24 sẽ giúp cho Phan Văn Đức tập trung phát triển sự nghiệp.

Phan Văn Đức cưới vợ, Nguyễn Phong Hồng Duy chắc có lẽ là người buồn nhất. Bởi từ lâu các fan bóng đá Việt Nam đều biết Văn Đức và Hồng Duy có mối quan hệ thân thiết “trên mức tình bạn”. Cả hai hợp nhau ở tính cách vui vẻ, hòa đồng nhưng không kém phần lầy lội. Hai chàng trai thương uyên có những khoảnh khắc vui đùa bên nhau khiến fan thích thú.

Phan Văn Đức cưới vợ, Hồng Duy là người buồn nhất. (Ảnh FBNV)

Trong một lần giao lưu cùng người hâm mộ, cầu thủ xứ Nghệ còn nắm tay người đồng đội Hồng Duy và trêu đùa rằng đây là bạn trai của mình. Thậm chí, ở tuyển Việt Nam, xét về mức độ thân thiết cặp đôi Văn Đức - Duy “Pinky” chỉ kém bộ đôi Đình Trọng - Tiến Dũng. Thế nên, khi Phan Văn Đức cưới vợ, fan bóng đá đồng loạt gọi tên Nguyễn Phong Hồng Duy.

Vợ tương lai của Phan Văn Đức tên là Võ Nhật Linh. Nhật Linh là một cô gái xinh đẹp, dịu dàng và đặc biệt yêu trẻ con. Bên cạnh Nhật Linh, người ta thấy một Phan Văn Đức rất khác. Anh hạnh phúc và cười nhiều hơn.

Hiện tại, Phan Văn Đức điều trị dứt điểm chấn thương tại trung tâm PVF còn Hồng Duy đang tập trung cùng tuyển Việt Nam để chuẩn bị cho hai trận đấu với UAE và Thái Lan.

Chia sẻ

Bài viết

Mỹ Tiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất