Thể thao

Phan Thanh Hậu lập siêu phẩm, U22 Việt Nam vùi dập Timor Leste

Bá Hổ
Chia sẻ

Phan Thanh Hậu đã có màn solo đẳng cấp để ghi bàn thắng cho U22 Việt Nam trước U22 Timor Leste.

Trước U22 Timor Leste, U22 Việt Nam đã chơi với đội hình mạnh nhất với mục tiêu không chỉ thắng, mà cần có một tỷ số cách biệt trước khi đụng Thái Lan ở loạt đấu cuối. Nhưng thầy trò HLV Quốc Tuấn phải chờ đến khi đối thủ mắc sai lầm mới có thể ghi bàn mở tỷ số.

Phút 40, hàng thủ U22 Timor Leste mắc sai lầm “chết người”, Danh Trung nhanh chân đá bóng vào lưới trống. Một bàn thắng cực kỳ quan trọng đến mức Danh Trung xúc động trên khuôn mặt như muốn bật khóc.

Đến phút 62, Danh Trung tiếp tục ghi điểm với bàn thắng thuộc diện siêu phẩm. Hai bàn thắng của Danh Trung gần như đóng sập cánh cửa đi tiếp của U22 Timor Leste và cửa thất bại hiện ra quá rõ với đội bạn.

Mọi thứ trở nên hoàn hảo cho U22 Việt Nam khi Phan Thanh Hậu có pha solo đẳng cấp ghi bàn thắng thứ 3 cho U22 Việt Nam ở phút 81. Một bàn thắng “đóng đinh” trận đấu cho U22 Việt Nam trước U22 Timor Leste.

U22 Việt Nam khép lại trận đấu hoàn hảo với pha lập công của Lê Xuân Tú sau cú đánh đầu cận thành. Tỷ số 4-0 cho U22 Việt Nam là cách biệt rất lớn nhưng không phản ánh hết các cơ hội có được trong trận đấu của thầy trò HLV Quốc Tuấn.

U22 Việt Nam thắng quá ấn tượng. Ảnh: CLB HAGL

Thực tế, nếu hàng công tận dụng tốt các cơ hội thì U22 Việt Nam có chiến thắng ít nhất là cách biệt 5-0 trước U22 Timor Leste. Dẫu vậy, xin chúc mừng thầy trò HLV Quốc Tuấn đã có trận đấu xuất sắc trước U22 Timor Leste, đội bóng chỉ thua sít sao 0-1 trước U22 Thái Lan.

Chiến thắng 4-0 trước U22 Timor Leste, U22 Việt Nam giành lại ngôi đầu bảng từ U22 Thái Lan, đội bóng đang có 6 điểm như thầy trò HLV Quốc Tuấn. Đây cũng là mục tiêu của U22 Việt Nam trước cuộc đấu với U22 Timor Leste.

Hiện tại, U22 Việt Nam và U22 Thái Lan đã chắc chắn giành vé vào bán kết U22 Đông Nam Á. Trận đấu giữa hai đội được xem là cuộc so kè mang tính thủ tục để tranh ngôi nhất bảng, còn U22 Timor Leste và U22 Philipines bị loại sau hai trận toàn thua.

Chia sẻ

Bài viết

Bá Hổ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất